23:08 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Thiết bị hàng không của ATTECH áp dụng ISO 14000

Thứ năm - 25/04/2013 10:07 - 1806
    Chia sẻ:
Xưởng sản xuất thiết bị Hàng Không – thuộc Công ty Kỹ thuật Quản lý Bay (Attech) – thuộc Tổng Công ty dịch vụ Bay Việt Nam có địa chỉ tại khu dân cư Phúc Đồng – Long biên. Xưởng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cơ khí được sơn bột tĩnh điện, đèn tính hiệu hàng không, bàn không lưu... bởi vì Xưởng đã được trang bị những thiết bị tốt để giảm thiểu ảnh hưởng về độ ồn, mùi sơn và nước thải ô nhiễm đến các hộ dân xung quanh
Được trang bị tốt về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để giảm thiểu ô nhiễm như thế nhưng ban Lãnh đạo Attech vẫn quyết định triển khai áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14001:2004 cho Xưởng để tìm ra và tuân thủ những quy định tối ưu giảm thiểu ô nhiễm từ gốc.

Theo đánh giá của P & Q, việc tư vấn ISO 14000 cho Xưởng vừa dễ lại vừa khó. Dễ vì những điều kiện của Xưởng rất tốt, rất sẵn sàng cho việc áp dụng ISO 14000; dễ vì từ Lãnh đạo đến nhân viên của Xưởng đã quen với Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế vì Xưởng đã cùng với Công ty áp dụng ISO 9000 được 07 năm rồi; dễ vì ý chí quyết tâm của Lãnh đạo rất mạnh mẽ. Thế nhưng lại khó vì yêu cầu của Lãnh đạo rất cao lại rất kỳ vọng vào kết quả của dự án ISO 14000 hơn là chứng chỉ; khó vì tình trạng hoạt động của Xưởng đã rất ngăn nắp, quy củ và có cơ sở hạ tầng và thiết bị phục vụ tốt cho vấn đề kiểm soát ô nhiễm, việc tạo ra sự khác biệt tốt hơn nữa cũng là một thách thức.

Tham gia gói thầu tư vấn hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14001:2004 có 5 đơn vị tên tuổi trong làng tư vấn ISO, chứng minh được năng lực tư vấn vượt trội cả về phương pháp tiếp cận để đưa ra giải pháp triển khai để đáp ứng các yêu cầu rất cao của Lãnh đạo Attech cũng như năng lực của cá nhân các chuyên gia tư vấn, P & Q và đã được lựa chọn làm đối tác tư vấn của Xưởng.

Ngày 15/10/2010 dự án tư vấn Hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14001:2004 được khởi động. Tới dự buổi khởi động, bên tư vấn có anh Phạm Minh Thắng – Giám đốc P & Q Solutions, đồng thời là phụ trách dự án và Chị Vũ Việt Hằng – chuyên gia tư vấn môi trường; bên Xưởng có ông Trịnh Phương Đông – Quản đốc Xưởng và các thành viên ban môi trường. Sau những lời phát biểu trịnh trọng thể hiện quyết tâm và thiện chí hợp tác, hai bên đã thống nhất được phương pháp và tiến trình thực hiện dự án.

 

 

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube