15:16 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Chuỗi đào tạo nâng cao cho thư ký ISO/điều phối viên ISO

Thứ ba - 09/04/2013 13:50 - 1782
    Chia sẻ:
Tại Văn phòng của P&Q Solutions – P902, 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội, khóa đào tạo “Nâng cao hiệu quả của Cán bộ quản lý Hệ thống quản lý chất lương” do P&Q Solutions tổ chức thu hút được hơn 10 học viên tới từ các đơn vị: Công ty Thương mại và Công nghiệp Minh Quang, Japfa Comfeed, Cơ khí Trần Hưng Đạo, vật liệu đặc biệt Giai Đức và Chi cục Bảo vệ Môi trường Sơn La.
Chắc các bạn đã quen với hình ảnh người cán bộ quản lý Hệ thống quản lý chất lượng – Thư ký ISO tất bật hoàn thiện hồ sơ, tài liệu để chuẩn bị đón đoàn đánh giá mỗi đợt đánh giá chứng nhận hay đánh giá giám sát Hệ thống quản lý chất lượng nói riêng và các hệ thống quản lý nói chung. Đó là một trong những công việc của Thư ký ISO ngoài các công việc chuyên môn mà họ đang đảm nhận. Bên cạnh đó, trong suốt cả quá trình áp dụng và duy trì hệ thống, Thư ký ISO là người luôn theo dõi, giám sát và là cánh tay đắc lực cho ban lãnh đạo nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động một cách hiệu quả. Tuy nhiên, đa phần Thư ký ISO tại các doanh nghiệp cũng như trong các đơn vị hành chính nhà nước đã và đang thực hiện công việc này chưa thực sự hiệu quả.

Sau khóa đào tạo cho Thư ký ISO tháng 6/2012 được nhiều đơn vị đánh giá cao về chất lượng, P&Q Solutions tiếp tục tổ chức khóa đào tạo“Nâng cao hiệu quả hoạt động của Cán bộ quản lý Hệ thống quản lý chất lượng” vào ngày 06-08/12/2012. Đây là chương trình đào tạo khép lại hoạt động đào tạo năm 2012 thành công nhưng cũng có nhiều thách thức đối với P&Q Solutions.

Tới với khóa học là các anh chị học viên tới từ các đơn vị: Công ty Thương mại và Công nghiệp Minh Quang, Japfa Comfeed, Cơ khí Trần Hưng Đạo, Vật liệu đặc biệt Giai Đức và Chi cục Bảo vệ Môi trường Sơn La. Sự tham gia của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thương mại, sản xuất và hành chính nhà nước tạo điều kiện cho học viên chia sẻ nhiều hơn về các công việc của Thư ký ISO trên nhiều phương diện khác nhau bên cạnh những kiến thức do giảng viên truyền đạt.

Thông qua khóa đào tạo, học viên được tiếp cận với các kỹ năng cần thiết để tạo, duy trì sự cam kết của lãnh đạo cao nhất; quản lý mục tiêu chất lượng; duy trì, cập nhật hệ thống tài liệu; cải tiến liên tục hệ thống; nâng cao hiệu quả hoạt động đánh giá nội bộ, xem xét lãnh đạo; cũng như duy trì mối quan hệ với tổ chức chứng nhận.

P&Q Solutions tin tưởng rằng sau khóa học, các học viên sẽ vận dụng các kiến thức đã được học vào công việc thực tế nhằm nâng cao hiệu quả công việc của Thư ký ISO cũng như hiệu quả của việc áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube