23:10 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Groz-Beckert Việt Nam: đào tạo nhận thức và diễn giải tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Thứ hai - 08/04/2013 16:25 - 2370
    Chia sẻ:
Trong 02 ngày từ 26-27/9/2012, P&Q Solutions vinh dự được chọn làm đơn vị đào tạo cho các cán bộ công nhân viên của Groz-Beckert Việt Nam tại Quảng Nam với nội dung đào tạo “Nhận thức và diễn giải tiêu chuẩn ISO 9001:2008”. Khóa đào tạo này do ông Phạm Minh Thắng – giám đốc P&Q Solutions giảng dạy với ngôn ngữ là tiếng Anh.
Tọa lạc tại Khu Công nghiệp Đại An – Thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, Groz-Beckert Việt Nam là nhà máy sản xuất kim dệt may công nghiệp chính xác cao thuộc Tập đoàn Groz-Beckert có trụ sở chính tại Cộng hòa Liên bang Đức. Ngoài nhà máy tại Việt Nam, Tập đoàn  Groz-Beckert cũng đã đầu tư các nhà máy sản xuất tại nhiều nước như Ấn Độ, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, New Zealand và đã phát triển rất nhiều đại lý bán hàng ở trên 150 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là nhà máy thuộc nhóm công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may có hàm lượng công nghệ cao đầu tiên của cả nước.

 Tuy không áp dụng ISO 9001:2008 mà áp dụng hệ thống quản lý của Đức nhưng công ty rất quan tâm tới chất lượng cũng như hệ thống quản lý này với mục tiêu“tạo ra những linh kiện chính xác có giá trị cao bằng công nghệ hiện đại và có chất lượng tuyệt vời”. Bên cạnh đó, công ty còn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và rất chú trọng tới việc phát triển nguồn lực lâu dài. Điều đó minh chứng bằng việc công ty có chính sách đào tạo ngoại ngữ cho toàn bộ công nhân viên, từ quản lý trung gian đến công nhân đều có thể giao tiếp bằng Anh ngữ với quản lý người nước ngoài.

Công ty Groz-Beckert Việt Nam tại KCN Đại Lộc, Quảng Nam

Chính vì vậy, các chương trình đào tạo nói chung và chương trình đào tạo quản lý chất lượng nói riêng cũng sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính. Sau một thời gian chọn lựa các đơn vị đào tạo giàu kinh nghiệm và giảng viên có thể giảng dạy bằng tiếng Anh, Groz-Beckert Việt Nam đã lựa chọn P&Q Solutions làm đối tác tin cậy để đào tạo chương trình “Nhận thức và diễn giải tiêu chuẩn ISO 9001:2008” cho đại diện các bộ phận tại Công ty. Trong hai ngày đào tạo 26-27/9/2012, các cán bộ công nhân viên của Công ty được tiếp cận với các khái niệm, nhận thức về chất lượng, tám nguyên tắc của quản lý chất lượng và các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Khóa học được học viên đánh giá rất cao về nội dung cũng như phương pháp giảng dạy và kinh nghiệm của giảng viên.

Sự thành công của khóa học này sẽ làm tiền đề cho sự hợp tác của P&Q Solutions và Groz-Beckert Việt Nam với các khóa đào tạo về năng suất chất lượng khác trong tương lai./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube