20:15 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Áp dụng HTQL theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nhiệt điện Cao Ngan

Thứ hai - 08/04/2013 16:31 - 1680
    Chia sẻ:
Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) cùng với sự tư vấn của các chuyên gia tư vấn của P & Q Solutions đã tiến hành thiết lập và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Cho tới ngày 22 và 23 tháng 12 năm 2009, Trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn (QUACERT) đã chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn phù hợp Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, phiên bản tiêu chuẩn quốc tế mới nhất được nhiều tổ chức tại 175 quốc gia áp dụng như khuôn khổ đối với các hệ thống quản lý chất lượng. Ngày 30 tháng 01 năm 2010, buổi lễ đón nhận chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 được tiến hành rất trọng thể tại nhà máy đánh dấu bước phát triển mới cho công ty.
Là một trong số ít các đơn vị sản xuất và cung cấp điện năng cho sản xuất và tiêu dùng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn thuộc đã tạo một bước tiến rõ nét trong sản xuất kinh doanh và khẳng định hơn nữa vai trò và lợi ích khi áp dụng HTQLCL này.

Việc áp dụng HTQLCL ISO 9001:2008 là cơ sở quan trọng để công ty từng bước nâng cao sản lượng điện sản xuất. Hiệu quả trong quản lý đồng bộ các quá trình sản xuất, bảo đảm phân chia đúng trách nhiệm, quyền hạn, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban, từng cá nhân, đồng thời triển khai sản xuất theo một quy định được kiểm soát chặt chẽ làm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng.

Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Quản lý Năng suất Chất lượng luôn theo đuổi mục tiêu tư vấn và đào tạo các hệ thống quản lý chất lượng và cải tiến trong tất cả các ngành nghề và các lĩnh vực. Hành chính công, sản xuất, dịch vụ, các phòng thí nghiệm… là những lĩnh vực mà P&Q Solutions đã tư vấn rất thành công. Bên cạnh đó, với việc tư vấn thành công Nhiệt điện Cao Ngạn, P&Q Solutions đã chứng tỏ năng lực tư vấn trong ngành điện lực  - một lĩnh vực tư vấn mới của Việt Nam nói chung và của P&Q Solutions nói riêng.

Bên cạnh đó, P&Q Solutions cũng đang tiếp tục dự án tư vấn HTQLCL ISO 9001:2008 và ISO/IEC 17025 tại công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau. P&Q Solutions tin tưởng rằng việc áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng này sẽ tiếp tục mang lại hiệu quả và thành công cho ngành điện lực Việt Nam.

Một lần nữa, P & Q Solutions xin chúc mừng Công  ty Nhiệt điện Cao Ngạn đã được chứng nhận thành công Hệ thống quản lý chất lượng - ISO 9001:2008. Cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp từ Quý Công ty, Nhà máy trong suốt thời gian qua.

 

Nguồn tin: P&Q Solutionsions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube