15:52 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo SPC tại Hà Nội

Thứ hai - 08/04/2013 16:21 - 1767
    Chia sẻ:
Ngày 21-23/7/2012, tại Trung tâm đào tạo – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Số 8 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, P&Q Solutions tổ chức khóa đào tạo “Kiểm soát chất lượng bằng Phương pháp thống kê” với sự tham gia của các học viên tới từ Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Bên cạnh việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000, các tổ chức luôn mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, hạn chế tối thiểu các sai lỗi mắc phải từ đó ngày càng thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, việc áp dụng 7 công cụ thống kê chất lượng nói chung và biểu đồ kiểm soát chất lượng nói riêng ngày càng được chú trọng trong các doanh nghiệp ở Việt Nam. Chính vì vậy, P&Q Solutions tổ chức khóa học “Kiểm soát chất lượng bằng phương pháp thống kê” nhằm mang lại cho các đơn vị cái nhìn tổng quan cũng như phương pháp áp dụng biểu đồ này vào thực tế để kiểm soát chất lượng của sản phẩm.

Nội dung của khóa học bao gồm: công dụng của biểu đồ kiểm soát, ý nghĩa của bốn loại biểu đồ kiểm soát, phạm vi áp dụng, phân biệt số liệu biểu trưng và số liệu biến thiên trong hệ thống đo lường, phân biệt được sự khác biệt giữa đặc tính kỹ thuật của sản phẩm và yêu cần được kiểm soát của quy trình, áp dụng với thực tiễn kiểm soát quy trình sản xuất của cơ sở.

Các học viên chia sẻ kinh nghiệm và làm bài tập nhóm

Thông qua khóa học, ngoài việc nắm vững được lý thuyết về việc áp dụng biểu đồ kiểm soát, các học viên còn được làm bài tập thực tế và xây dựng phương án để áp dụng biểu đồ này vào thực tiễn tại công ty.

Học viên trình bày phương án áp dụng biểu đồ kiểm soát vào thực tế doanh nghiệp

P&Q Solutions tin tưởng rằng khóa học sẽ góp phần phát hiện và giám sát những biến đổi của quá trình nói riêng và giảm sai lỗi cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm nói chung./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube