12:45 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Chương trình đào tạo ISO 9001:2008 thứ hai phối hợp với SME-TAC

Thứ hai - 08/04/2013 09:06 - 1914
    Chia sẻ:
Tiếp tục là đối tác của SME – TAC trong chương trình hỗ trợ kinh phí nhằm bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, P&Q Solutions đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chuyên gia đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008” với 25 học viên đến từ 7 đơn vị tham dự.
Hoạt động đánh giá nội bộ là hoạt động không thể thiếu đối với doanh nghiệp đã áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL). Đánh giá nội bộ HTQLCL không chỉ giúp đảm bảo sự tuân thủ và duy trì hệ thống luôn phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 mà còn phát hiện những điểm không phù hợp hay cơ hội để cải tiến hệ thống. Do vậy, đánh giá nội bộ là nội dung chủ yếu trong các chương trình đào tạo của P&Q Solutions trong năm 2012. Sau 2 khóa học diễn ra trong tháng 2 và tháng 4, ngày 21-23 tháng 6 năm 2012, P&Q Solutions tiếp tục triển khai khóa đào tạo này với sự hỗ trợ kinh phí từ Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc.


(Ảnh đào tạo)

Khóa đào tạo được diễn ra trong 3 ngày với nội dung là nhận thức chung về chất lượng cũng như đánh giá nội bộ, diễn giải các yêu cầu của tiêu chuẩn, các nguyên tắc và phương pháp đánh giá. Qua khóa học này các học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức sẵn sàng cho công việc đánh giá nội bộ trong tương lai. Trong suốt quá trình đào tạo, nhằm nâng cao khả năng tiếp thu của học viên, P&Q Solutions đã kết hợp lý thuyết và bài tập tình huống dựa trên thực tế tại các doanh nghiệp tham gia khóa đào tạo.

(Ảnh đào tạo)

Sau khóa học, các học viên đều đánh giá cao hội dung đào tạo cũng như Phương pháp giảng dạy của giảng viên và mong muốn P&Q Solutions tiếp tục tổ chức các khóa học bổ trợ trong thời gian tới.

Ngày 20-22 tháng 9 tới, P&Q Solutions sẽ tiếp tục tổ chức khóa học này tại Hà Nội với hi vọng sẽ đào tạo thêm nhiều chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng trong tương lai./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube