12:05 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Eurowindow áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14000

Thứ hai - 08/04/2013 14:46 - 1775
    Chia sẻ:
Công ty P & Q Solutions phối hợp triển khai áp dụng ISO 14001:2004 thể hiện việc Eurowindow luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường
Ngày 06/05/2008, tại nhà máy số I, (Lô 15, khu công nghiệp Mê linh, Vĩnh Phúc), Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) đã khởi động triển khai dự án: “Thiết lập và áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001: 2004”. Ngoài ban lãnh đạo cùng nhóm triển khai dự án của Eurowindow, các chuyên gia tư vấn của P& Q Solutions còn có sự tham gia của lãnh đạo Sở Khoa học công nghệ (KHCN) tỉnh Vĩnh Phúc.
Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu U-PVC cao cấp, cửa nhôm, cả gỗ, và các sản phẩm kính với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.
Mong muốn hướng đến vấn đề bảo vệ môi trường sinh thái, vì thế sản phẩm của Eurowindow được sản xuất bằng công nghệ sạch, không gây tác hại đến môi trường sinh thái cũng như chủ động ngăn chặn những ảnh hưởng xấu của môi trường công nghiệp đến con người.
Với việc cùng công ty P & Q Solutions phối hợp triển khai áp dụng ISO 14001:2004 thể hiện việc Eurowindow luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường.
Trong buổi khởi động dự án, ông Phạm Minh Thắng – Giám đốc P&Q Solutions - tin tưởng rằng với sự quyết tâm, mục tiêu hướng đến cộng đồng thì dự án ISO 14000 của Eurowindow sẽ được thực hiện theo đúng tiến độ, chất lượng mà hai bên cùng đặt ra.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube