18:05 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo đánh giá nội bộ ISO 9001:2008 tại Co.op Mart Hải Phòng

Thứ hai - 08/04/2013 16:49 - 1911
    Chia sẻ:
Tiếp theo chuỗi đào tạo hàng năm tại Sài Gòn Co.op Mart, ngày 01, 03, 05/10/2012, P&Q Solutions tiếp tục đào tạo nhận thức, các yêu cầu của tiêu chuẩn cũng như đánh giá nội bộ cho 20 cán bộ công nhân viên của Sài Gòn Co.op Mart Hải Phòng.
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tại khu vực phía Bắc, ngày 29/06/2012, Co.opmart Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động tại số 1 đường Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Đây là siêu thị thứ 58 của hệ thống siêu thị Co.opmart với vốn đầu tư xây dựng và hàng hóa lên đến 100 tỷ đồng và diện tích kinh doanh trên gần 10.000 m2.

Sau 03 năm đồng hành cùng Sài Gòn Co.op Mart trong những khóa đào tạo về chất lượng, P&Q Solutions tiếp tục được Sài Gòn Co.op Mart tin tưởng chọn làm đơn vị đào tạo cho các nhân viên chuẩn bị trở thành chuyên gia đánh giá nội bộ tại siêu thị Co.op Mart Hải Phòng.

Co.op Mart Hải Phòng thuộc tổ hợp Cát Bi Plaza

Khóa đào tạo được diễn ra trong 3 ngày với nội dung là nhận thức chung về chất lượng cũng như đánh giá nội bộ, diễn giải các yêu cầu của tiêu chuẩn, các nguyên tắc và phương pháp đánh giá. Đối với một siêu thị mới như Co.op Mart Hải Phòng, việc triển khai và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng không tránh khỏi những khó khăn và bỡ ngỡ. Sau khóa học này, các cán bộ công nhân viên của Co.op Mart Hải Phòng được trang bị những kiến thức căn bản về hệ thống, các yêu cầu của tiêu chuẩn cũng như các kỹ năng cho việc đánh giá hệ thống làm tiền đề cho việc áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

P&Q Solutions hi vọng và tin tưởng rằng P&Q Solutions sẽ luôn đồng hành với Sài Gòn Co.op Mart trong việc nâng cao kiến thức về chất lượng nói riêng và thúc đẩy phong trào năng suất chất lượng nói chung tại chuỗi siêu thị của Sài Gòn Co.op Mart./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube