13:49 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Kỹ năng đánh giá nội bộ: đào tạo tại Hapharco

Thứ ba - 09/04/2013 13:55 - 1946
    Chia sẻ:
Công ty cổ phần Dược phẩm thiết bị y tế Hà Nội (HAPHARCO) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng: Thuốc, trang thiết bị, dụng cụ y tế, hóa chất, dược liệu, kính thuốc, sản xuất thuốc, khám chữa bệnh…
Với bộ máy điều hành gọn nhẹ, thủ tục làm việc đơn giản, tinh thần phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm, mạng lưới phân phối ngày càng mở rộng, đặc biệt với việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, công ty ngày càng tạo chỗ đứng trên thị trường dược phẩm và dụng cụ y tế.

Trong kế hoạch đào tạo hàng năm của Hapharco, các khóa đào tạo về quản lý chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, Hapharco luôn lựa chọn các đơn vị đào tạo nhiều kinh nghiệm và có tên tuổi trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về chất lượng để cung cấp dịch vụ. Được sự tin tưởng và tạo điều kiện của Hapharco, Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Quản lý Năng suất Chất lượng (P&Q Solutions) đã tiến hành thành công khóa đào tạo “Kỹ năng cho chuyên gia đánh giá nội bộ HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008”.

Với mục tiêu nâng cao các kỹ năng cho các chuyên gia đánh giá nội bộ cũng như nâng cao hiệu quả của hoạt động đánh giá nội bộ, P&Q Solutions tập trung vào các bài tập thực hành về đánh giá sát với thực tế của doanh nghiệp bên cạnh các kiến thức tổng quan, mục đích cũng như đối tượng của đánh giá nội bộ.

Mục đích của đánh giá nội bộ

Bên cạnh đó, học viên được tiếp cận với các kiến thức rất chi tiết và đầy đủ để tiến hành một cuộc đánh giá nội bộ từ việc xác định nguồn thông tin cho tới việc đưa ra kết luận đánh giá.

Các bước thực hiện đánh giá nội bộ

P&Q Solutions tin tưởng rằng, sau khóa đào tạo năm 2012 thành công tốt đẹp, P&Q Solutions và Hapharco sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai không chỉ trong các khóa đào tạo về chất lượng mà còn các khóa đào tạo trong các lĩnh vực khác./.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube