08:00 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Chứng nhận thành công ISO 9001 và OHSAS 18001 ở ThyssenKrupp

Thứ năm - 02/05/2013 15:39 - 2150
    Chia sẻ:
Thang máy ThyssenKrupp là khách hàng thứ 2 của P & Q Solutions hoạt động trong lĩnh vực gia công, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành thang máy, thang cuốn được chứng nhận ISO 9001:2008, là khách hàng đầu tiên của P& Q Solutions và cũng là đơn vị đầu tiên của ở Việt Nam trong lĩnh vực này được chứng nhận OHSAS 18001:2007
Đô thị hoá như một điều tất lẽ dĩ ngẫu của sự phát triển kinh tế đất nước trong mấy năm gần đây, gần như ở thành phố/ thị xã nào cũng mọc lên đôi ba toà nhà cao vút tầng. Các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh thì đâu đâu cũng thấy những toà nhà chọc trời, đi qua một công trường xây dựng lớn, không cần tìm hiểu cũng có thể đoán biết một toà nhà siêu cao tầng hay trung tâm thương mại sẽ mọc lên ở đây.
                           

Một điều kiện để có tồn tại những toà nhà cao tầng và siêu cao tầng như vậy là phải có hệ thống thang máy hiện đại, an toàn. Ở những trung tâm thương mại lớn, hệ thống thang cuốn đẹp cũng như một loại trang sức gây ấn tượng hiện đại, thời thượng cho những người đến mua sắm thăm quan.

Nắm bắt được nhu cầu đó, tập đoàn ThyssenKrupp - một tập đoàn cơ khí rất nổi tiếng của Đức, hoạt động đa quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, bảo trì, hiện đại hoá… các hệ thống thang máy, thang cuốn, thang tự hành… - đã thành lập Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam từ năm 2008, đến nay đã có 3 văn phòng hoạt động ở cả 3 miền. Thang máy của ThyssenKrupp được rất nhiều các công ty xây dựng lớn đưa vào thiết kế và sử dụng trong các toà họ xây dựng, VD như ở Keang Nam, đến đó bạn có thể thưởng thức hệ thống thang máy hiện đại, sang trọng được lắp đặt ở đây…

Nền tảng cho những sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng như vậy là một hệ thống quản lý chặt chẽ và được sản xuất bởi những công nhân lành nghề, được đảm bảo về các điều kiện an toàn lao động và được chăm lo trong đời sống.

Theo truyền thống của tập đoàn, cuối đầu năm 2010 ThyssenKrupp kết hợp với P & Q Solutions thiết lập hệ thống quản lý tích hợp chất lượng – an toàn sức khoẻ nghề nghiệp. Dự án ThyssenKrupp Việt Nam đã cho chúng tôi rất nhiều niềm vui từ sự chân thành trong giao tiếp, chuyên nghiệp trong công việc của cán bộ cũng như nhân viên. Không phụ sự nỗ lực của mọi người, dự án đã kết thúc xuất sắc khi Hệ thống quản lý tích hợp đã được tổ chức chứng nhận của Đức TUV SUD PSB kiến nghị chứng nhận ngay lần đầu tiên đánh giá với 00 điểm không phù hợp và 01 điểm lưu ý.

Chúc cho Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam ngày càng thành công và vững bước đồng hành cùng các công trình lớn của Việt Nam.


Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube