20:49 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đánh giá chứng nhận ISO 9001 cho các đơn vị HCNN tại Sơn La

Thứ bảy - 30/03/2013 00:36 - 1715
    Chia sẻ:
Đánh giá chứng nhận ISO 9001 cho các đơn vị HCNN tại Sơn La

Đánh giá chứng nhận ISO 9001 cho các đơn vị HCNN tại Sơn La

Tháng 12/2009, Tổ chức chứng nhận QUACERT, thuộc Tổng cục TC-ĐL-CL, đã đánh giá chứng nhận thành công cho HTQLCL của 06 đơn vị HCNN của tỉnh Sơn La, bao gồm: Sở Công thương, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Thông tin Truyền thông, UBND huyện Sông Mã và UBND huyện Yên Châu.
Đây là các đơn vị được Ban chỉ đạo ISO của tỉnh Sơn La chỉ đạo cho các chuyên gia tư vấn của P & Q Solutions tư vấn, hướng dẫn. Kết quả này ghi nhận nỗ lực của các đơn vị triển khai thực hiện HTQLCL, sự tư vấn nhiệt tình và hiệu quả của các chuyên gia tư vấn từ P & Q Solutions, và sự chỉ đạo sát sao của Ban chỉ đạo ISO của tỉnh Sơn La.

Việc triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 vào hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước theo tinh thần của Quyết định 144/2006/QĐ-Ttg là một nội dung quan trọng trong thực hiện cải cách Hành chính nhà nước. Theo chương trình này, thông qua xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng, các đơn vị Hành chính nhà nước có được phương pháp làm việc hợp lý, khoa học, nâng cao hiệu lực, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội. Sơn La là một trong số những địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai chương trình thực hiện Quyết định 144/2006/QĐ-Ttg ngay từ năm 2006, khi Quyết định được ban hành.

Kể từ năm 2006 đến nay, P & Q Solutions liên tục được Ban chỉ đạo ISO của tỉnh chọn là Đơn vị tư vấn chính để triển khai chương trình áp dụng HTQLCL trong các đơn vị HCNN trên địa bàn tỉnh. Như vậy, đến hết năm 2009, P & Q Solutions đã tư vấn thành công việc áp dụng HTQLCL cho 18 Sở và UBND các huyện của tỉnh Sơn La. Kết quả hoạt động tư tại các đơn vị này của P & Q Solutions được ghi nhận và đánh giá cao bởi Ban chỉ đạo ISO tỉnh, lãnh đạo các đơn vị áp dụng và chuyên gia đánh giá của tổ chức chứng nhận.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube