10:53 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo quản lý sản xuất tại Nhà máy Aroma

Thứ tư - 27/03/2013 11:21 - 1923
    Chia sẻ:
Nằm trong dự án “Tư vấn chuyển đổi nhà máy theo mô hình TQM/Lean Manufacturing”, khóa đào tạo “Quản lý sản xuất” đã được P&Q Solutions tổ chức dành cho các tổ đội trưởng, quản đốc phân xưởng tại Công ty Rượu bia và Nước giải khát Aroma vào các ngày 30-31/5/2012 & 6-7/6/2012.
Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005, Aroma chuyên sản xuất rượu Vodka nhãn hiệu “Vodka Men” và rượu truyền thống mang nhãn hiệu “Sân đình”. Sản phẩm của Công ty hiện đã được tiêu thụ, ưa chuộng trên toàn quốc và khẳng định là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Với mục đích nâng cao năng suất, chất lượng, giảm chi phí cho định hướng mở rộng và tăng trưởng bền vững, trong năm 2012, Aroma đã lựa chọn P & Q Solutions là đối tác cho dự án “Chuyển đổi nhà máy sản xuất theo mô hình TQM/Lean Manufacturing”.
Cùng với các nội dung như hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn hóa công việc, triển khai 5S và quản lý trực quan tại hiện trường, khóa đào tạo “Quản lý sản xuất” là một nội dung quan trọng trong giai đoạn một của dự án. Với hình thức kết hợp lý thuyết và thực hành, các nội dung đào tạo trong 4 ngày được chia làm hai đợt để tạo điều kiện cho các học viên có điều kiện ứng dụng các nội dung trong chương trình học vào thực tế sản xuất.
Trong khóa đào tạo, giảng viên Lê Chí Quân – Giám đốc P & Q Kaizen – đã hướng dẫn và thảo luận với các học viên những nội dung cơ bản trong quản lý sản xuất như: kiểm soát chất lượng, an toàn, kiểm soát chi phí, giao việc và đào tạo, thực hành cải tiến liên tục, giải quyết các vấn đề phát sinh…
Các học viên tham dự đã đánh giá cao phương pháp đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn, trực tiếp giải quyết những vấn đề học viên còn vướng mắc và khó khăn trong quá trình thực hiện vai trò của người quản lý sản xuất trong doanh nghiệp.
Kết thúc khóa học, các học viên, với những kiến thức mới và bổ ích đã tiếp thu, được trông đợi sẽ vận dụng hiệu quả vào thực tiễn sản xuất của Aroma, góp phần vào thành công của dự án nói riêng và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của Aroma trong những năm tiếp theo./.

Tác giả bài viết: P&Q kaizen

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube