16:40 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Lãnh đạo và quản lý chương trình triển khai thực hiện 5S cùng VIS

Thứ hai - 31/07/2017 09:02 - 1786
    Chia sẻ:
Không một doanh nghiệp nào phủ nhận những lợi ích, hiệu quả đột phá mà 5S mang lại, lãng phí được loại bỏ, không gian làm việc thuận tiện cho việc tác nghiệp tạo động lực làm việc cho công nhân trong nhà máy. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chỉ thấy được lợi ích của 5S trong thời gian đầu thực hiện, một hoặc hai năm sau việc thực hiện 5S không mang lại hiệu quả như mong đợi. Vậy nguyên nhân là do đâu, làm sao để duy trì “5S” mang lại hiệu quả, là một bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp.

Để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp về lâu dài trong chương trình triển khai và thực hiện, lãnh đạo và quản lý đóng vai trò quan trọng. Ban lãnh đạo, quản đốc, trưởng phòng là người sẽ chỉ đạo, quản lý, đôn đốc mọi người trong việc triển khai 5S. Để lãnh đạo và quản lý có những kiến thức để điều hành mọi người trong việc triển khai 5S, P&Q Solutions đã viết ra chương trình “Lãnh đạo và Quản lý Chương trình triển khai thực hành 5S trong Nhà máy sản xuất” để hỗ trợ khách hàng.

Khác với các khóa đào tạo “Hướng dẫn thực hành tốt 5S cho nhà máy sản xuất” chỉ cung cấp cho học viên kiến thức về 5S, phương pháp thực hành 5S; Khóa đào tạo “Lãnh đạo và Quản lý Chương trình triển khai thực hành 5S trong Nhà máy sản xuất” ngoài đưa ra kiến thức chung về 5S, phương pháp thực hành 5S để hiểu về nó, điểm đặc biệt của khóa học cung cấp công cụ cần thiết cho việc định hướng, chuẩn bị, triển khai và kiểm soát một CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN KHAI THỰC HÀNH TỐT 5S trong Nhà máy sản xuất.

Ngày 24/06 và 29/06/2017, P&Q Solutions đã cùng các lãnh đạo công ty Cổ phần Thép Việt Ý tham gia chương trình đào tạo Lãnh đạo và Quản lý Chương trình triển khai thực hành 5S trong Nhà máy sản xuất.

Chương trình được thiết kế riêng cho Ban Giám Đốc, Ban chỉ đạo 5S, Trưởng/Phó các phòng ban, Quản đốc/ Phó Quản Đốc, khóa học cung cấp các vấn đề của triển khai chương trình 5S hiệu quả, 7 bước triển khai chương trình 5S từ cơ cấu đến khen thưởng, 9 nội dung kỹ thuật của chương trình 5S : từ Truyền thông đến Đánh giá và Thúc đẩy, Khắc phục các “Sai lỗi” thường gặp trong triển khai Duy trì và Củng cố thực hành 5S, 5 yếu tố để duy trì và củng cố thực hành 5S; Tích hợp 5S trong chiến lược Kaizen và Tinh gọn hóa doanh nghiệp.

Đây là điểm đặc biệt trong chương trình mà ở các khóa đào tạo 5S khác không được đề cập. Từ hiểu về 5S, nắm bắt nội dung, phương pháp thực hành chúng, đến đánh giá việc thực hiện 5S, mỗi lãnh đạo sẽ có cách đánh giá tình hình thực hiện 5S của mọi người trong nhà máy sản xuất, và từ đó có định hướng, triển khai kiểm soát việc thực hiện 5S đạt hiệu quả.
Với mong muốn đồng hành với doanh nghiệp trên con đường phát triển sản xuất bằng việc sử các công cụ cải tiến, P&Q Solutions luôn phát triển các dịch vụ của mình từ các chương trình đào tạo đến dịch vụ tư vấn hỗ trợ giúp doanh nghiệp khắc phục các vấn đề đang tồn tại. Với những công cụ mà P&Q Solutions đã chia sẻ, P&Q Solutions tin chắc rằng việc duy trì 5s trong công ty sản xuất Thép Việt – Ý sẽ luôn đạt được hiệu quả như mong đợi.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube