20:24 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Triển khai công cụ chất lượng cùng với Ariston Thermal Industrial Vietnam

Thứ tư - 10/05/2017 04:30 - 1756
    Chia sẻ:
Đối với các doanh nghiệp sản xuất việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu khách hàng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo được yêu cầu đó thì việc theo dõi và kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất là một công việc tiêu chuẩn trong công nghiệp và phương pháp KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG VÀ QUÁ TRÌNH THEO PHƯƠNG PHÁP THỐNG KÊ là phương pháp tiêu chuẩn của ngành.

 Là một trong những doanh nghiệp sản xuất, luôn đặt lợi ích, đáp ứng  sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Công ty TNHH Ariston  Thermal Industrial Vietnam sử dụng các công cụ theo dõi chất lượng.

 Ngày 18/04 & 24/04/2017, Công ty TNHH Ariston Thermal Industrial  Vietnam (Ariston Thermal Industrial Vietnam) đã phối hợp cùng với  P&Q Solutions tổ chức khóa đào tạo KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG  BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỐNG KÊ với mong muốn bổ sung bồi  dưỡng và nâng cao kiến thức và cách áp dụng phương pháp cho đội  ngũ nhân viên.

 Khóa đào tạo cung cấp kiến thức và cách ứng dụng các công cụ  kiểm soát chất lượng truyền thống trong các hoạt động thực tiễn của  kiểm soát quá trình, chất lượng nhằm tăng hiệu quả kiểm soát quá  trình và hỗ trợ ra quyết định quản lý.
 Với việc đưa ra và hướng dẫn sử dụng các công cụ (các loại biểu đồ) nhằm phân tích các dữ liệụ được quan tâm, thông qua cách  biểu diễn các con số, các yếu tố. Khi sử dụng biểu đồ cột, sẽ giúp người quản lý so sánh được số lượng hay tần xuất của vấn đề trọng tâm quản lý, biểu đồ xương cá với biểu diễn các yếu tố tác động đến kết quả để làm rõ các nguyên nhân tác động tới các kết quả từ đó có hành động, giải pháp xử lý vấn đề, biểu đồ đường biếu diễn sự thay đổi theo thời gian của một chỉ tiêu…
Các công cụ được đưa ra nhằm thống kê, theo dõi và phân tích được sự nguyên nhân tác động đến các chỉ tiêu nghiên cứu quan tâm.Để truyền đạt những nội dung khóa học ngoài cung cấp lý thuyết, giảng viên còn đưa ra bài tập để học viên thực hành theo 

nhóm. Bài tập nhóm sẽ được học viên trình bày, cùng các nhóm khác tranh luận và sau cùng sẽ nhận đươc đóng góp của giảng viên. Việc tạo cho học viên tự thực hành bài học thông qua bài tập và tranh luận sẽ giúp cho học viên hiểu rõ hơn và tự tin hơn khi áp dụng vào công việc.

Khóa đào tạo kết thúc trong không khí phấn khởi, học viên hài lòng về những kĩ năng được cung cấp trong khóa đào tạo phục vụ cho công việc. P&Q Solutions chúc cho các học viên Ariston áp dụng kiến thức để kiểm soát chất lượng hiệu quả mang lại sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

Là một đơn vị quan tâm đến việc huấn luyện, đào tạo cho cán bộ, nhân viên, Ariston Thermal Industrial Vietnam thường xuyên phối hợp với P&Q Solutions tổ chức các khóa đào tạo về Lean Manufacturing, các công cụ trong quản lý chất lượng. P&Q Solutions hi vọng trong tương sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành của Ariston Thermal Industrial Vietnam trên con đường đào tạo huấn luyện nhân viên, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt hơn, nâng cao năng lực vị thế công ty.   
                                                                                                                                                                                                                                                 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube