13:55 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Thu vàng cùng các công cụ cải tiến nâng cao năng suất chất lượng

Thứ năm - 21/09/2017 16:35 - 1903
    Chia sẻ:
Khuyến khích việc áp dụng các công cụ cải tiến mang hiệu lại hiệu quả cao cho sản xuất, trong thời tiết thu vàng, P&Q Solutions tiếp tục chương trình “Tháng Vàng” với các khóa đào tạo về các công cụ cải tiến 5S, Kaizen theo phương Nhật Bản Lean Manufacturing, ngoài các chương trình trong “Tháng Vàng”, P&Q Solutions tổ chức khóa đào tạo Thư kí ISO 9001:2015 chuyên nghiệp khóa học đặc biệt dành cho thư kí ISO tại các công ty .
Với nội dung tập trung hướng đến trong tháng Chín và Mười vào các mảng các công cụ cải tiến: “Thực hành công việc tiêu chuẩn trong nhà máy sản xuất”, “Bảo trì năng suất tổng thể  - TPM”, “Hướng dẫn chuyển đổi nhanh trong sản xuất - SMED", "Cải tiến hiện trường sản xuất - Gemba kaizen", P&Q Solutions mong muốn đưa các công cụ cải tiến vào sản xuất đưa doanh nghiệp đạt được mục tiêu năng suất của năm 2017.


1, Khóa đào tạo: “Bảo trì năng suất tổng thể - TPM” sẽ diễn ra vào ngày 27-28/09/2017.

 Bảo trì năng suất tổng thể - TPM (Total Productive Maintenaince) là công cụ cải tiến giúp các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy, hiệu suất, kéo dài tuổi thọtối ưu hóa chi phí quản lý thiết bị.

Với 08 Chủ đề cơ bản của của khóa học "Bảo trì năng suất tổng thể - TPM", khóa học sẽ giúp học viên ác Thợ vận hành, Thợ bảo dưỡng, các cán bộ Quản lý loại bỏ nhanh chóng 06 tổn thất lớn do các thiết bị gây ra.

Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của P&QSolutions chia sẻ vào ngày 27-28/09/2017 tại khóa đào tạo “Bảo trì năng suất tổng thể - TPM”, tại Tầng 3, số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

2, Khóa đào tạo: “ Hướng dẫn chuyển đổi nhanh trong nhà máy sản xuất” sẽ diễn ra vào ngày 29-30/09/2017

Chuyển đổi nhanh - SMED là phương pháp được Shigeo Shingo cùng với Taiichi Ohno phát triển trong nhà máy sản xuất của Toyota nhằm RÚT NGẮN THỜI GIAN THAY KHUÔN của máy dập 1000 tấn từ 4 GIỜ xuống còn 3 PHÚT.

Để hiểu rõ về các nguyên lý và công cụ thực hành trong phương pháp, xin mời đăng ký tham dự khoá đào tạo "Hướng dẫn Chuyển đổi nhanh trong sản xuất" do P & Q Solutions tổ chức vào ngày 29-30/09/2017 tại tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

Cải tiến hiện trường là chương trình kết hợp giữa hướng dẫn lý thuyết, phân tích, thảo luận tình huống thực tế cùng bộ biểu mẫu ứng dụng cho từng lĩnh vực để người học tự tin thực hành 08 Chuyên đề trong phạm vi quản lý của mình.

Chương trình đào tạo đặc biệt "Cải tiến hiện trường sản xuất - Gemba Kaizen" sẽ trang bị cho các nhân sự quản lý Hiện trường của Nhà máy những khái niệm, nguyên tắcphương pháp thực hành nhận diện lãng phí và cải tiến Hiện trường nhà máy cho mục tiêu tăng năng suất 20% so với hiện trạng.

Để tìm hiểu cách thức gia tăng 20% năng suất cho doanh nghiệp, hãy tham dự khóa đào tạo “Cải tiến hiện trường – Gemba Kaizen”  ngày 05-07/10/2017, tại Tầng 3, số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội để nhận được chia sẻ từ Chuyên gia Lean/Kaizen của P&Q Solutions.

Giải quyết vấn đề cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp.
 
Khóa học được thiết kế nhằm giúp cho học viên hiểu và ứng dụng được Thực hành 5 Why để giải quyết các vấn đề hiện trường và Mô hình 8 bước giải quyết vấn đề của Toyota, phục vụ cho mục đích xử lý bất thường, cải tiến liên tục và quản lý điều hành nói chung.
 
Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của P&QSolutions chia sẻ vào ngày 13-14/10/2017 tại khóa đào tạo “Thực hành 5 WHY và Giải quyết vấn đề (PPS)”, tại Tầng 3, số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

5, Khóa đào tạo “ Thực hành công việc tiêu chuẩn” sẽ diễn ra vào ngày 19 - 20/10/2017.

Công việc tiêu chuẩn là một trong những công cụ quan trọng nhất trong tổ chức sản xuất giúp tạo ra phương thức hiệu quả nhất – trong kết hợp các yếu tố nhân lực, thiết bị và nguyên liệu – để đạt được nhịp sản xuất cân bằngđáp ứng mức năng suất yêu cầu.
 
Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của P&QSolutions chia sẻ vào ngày 19-20/10/2017 tại khóa đào tạo “Thực hành công việc tiêu chuẩn”, tại Tầng 3, số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube