17:00 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Tư vấn cải tiến và thực hành 5S trong sản xuất tại dược phẩm Sao Mai

Thứ sáu - 13/10/2017 17:00 - 1963
    Chia sẻ:
Nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập, P&Q Solutions thường xuyên phối hợp với Chi cục đo lường chất lượng của các tỉnh thực hiện chương trình chất lượng cho doanh nghiệp tại địa phương.

Được sự tin tưởng của Chi cục đo lường chất lượng tỉnh Thái Bình trong việc hỗ trợ, nâng cao năng lực cạnh của doanh nghiệp tại địa phương, P&Q Solutions có cơ hội thực hiện tư vấn triển khai cải tiến (Kaizen) và 5S sản xuất tại Công ty Cổ phần Sao Mai.

Công ty Cổ phần Sao Mai là đơn vị thương mại với sản phẩm cung cấp là dược phẩm, đơn vị cũng sản xuất một số sản phẩm phục vụ trong y tế, cũng như gia công, cung ứng một số thiết bị vật tư y tế…

Với đặc điểm sản phẩm kinh doanh là dược phẩm. Đặc chưng nhiều chủng loại sản phẩm, các dạng được bào chế ra là khác nhau, điều kiện bảo quản khác nhau thì yếu tố quy hoạch khu vực đặt để là yếu tố hết sức cần thiết.

Không giống như các sản phẩm sử dụng tiêu dùng thông thường, chất lượng của dược phẩm còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe có người sử dụng nên việc dễ dàng nhận biết được thời gian, chất lượng thông qua các đặc tính có thể nhận biết bằng thị giác.

Hiểu được những khó khăn đơn vị đang gặp phải, ngày  Ông Đào Hải Đăng – chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions đã gặp gỡ và trao đổi cùng lãnh đạo, nhân viên tại Công ty Sao Mai, cùng với việc đi khảo sát trong công ty … Ông cùng ban lãnh đạo công ty đã đưa ra kế hoạch chi tiết với mong muốn cụ thể cho khu vực triển khai.

Thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với mong muốn của khách hàng, và hướng dẫn thực hành tại khu vực triển khai công việc, nhà xưởng, kho bãi là những công việc mà các chuyên gia tư vấn P&Q Solutions sẽ triển khai khi thực hiện dịch vụ.

P&Q Solutions với mong muốn cùng khách hàng sánh bước trên con đường năng suất chất lượng, bước đà giúp khách hàng thực hiện sứ mệnh Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng với tôn chỉ “THUỐC TỐT CHO MỌI NHÀ”, và đạt được mục tiêu đưa Saomai trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ thuốc chuyên nghiệp hàng đầu tại Thái Bình và uy tín ở Việt Nam.

Chúc cho các cán bộ của Công ty Sao Mai luôn dồi dào sức khỏe. Chúc cho dự án triển khai Cải tiến và thực hiện 5S thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube