12:33 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Thực hành tốt 5S trong sản xuất cùng Syngenta Việt Nam

Chủ nhật - 24/09/2017 22:10 - 1755
    Chia sẻ:
Có thể nói công cụ 5S trong nhà máy đã không còn xa lạ đối với các nhà máy sản xuất trong nhiều năm trở lại đây. Các doanh nghiệp áp dụng 5S mong muốn tạo ra một môi trường làm việc an toàn, thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả đối với người lao động, bên cạnh đó loại bỏ các lãng phí để giảm thiểu chi phí đầu vào tạo ra lợi thế về giá thành.

 
Để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện triển khai công cụ 5S, ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn - hướng dẫn thực hành, triển khai công cụ trong nhà máy sản xuất trong doanh nghiệp, P&Q Solutions còn thường xuyên thực hiện các khóa đào tại đơn vị.
 
Các khóa đào tạo sẽ giúp cho các học viên nắm được phương pháp cách thức, các bước thực hiện. Là những cá nhân hàng ngày tác nghiệp trong không gian làm việc, học viên sẽ là người nhận thấy được những lãng phí, những khó khăn khi thực hiện các thao tác. Từ việc khảo sát và tìm hiểu hiện trường nơi nhà máy sản xuất, giảng viên của P&Q Solutions lấy tư liệu, phân tích cho học viên qua đó cùng học viên tìm ra giải pháp.

Ngoài việc đưa ra lý thuyết thực hành, giảng viên P&Q Solutions cũng trực tiếp hướng dẫn các học viên thực hành tại khu vực mẫu. Hướng dẫn thực hành tại khu vực mẫu là cách dễ dàng nhất để học việc tiếp nhận và áp dụng những kiến thức được giảng viên chia sẻ.

Ngày 11/08/2017 vừa qua, P&Q Solutions nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo Công ty TNHH Syngenta Việt Nam - Syngenta là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại thuốc bảo vệ thực vật, hạt giống các sản phẩm chuyên dụng… thực hiện chương trình đào tạo Thực hành tốt 5S trong nhà máy sản xuất cho ban lãnh đạo và nhân viên đến tư các phòng ban.


Chương trình đào tạo đã diễn ra thành công bởi sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Syngenta Việt Nam.
Chúc cho các cán bộ công nhân viên tại Syngenta Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì và thực hiện tốt 5S để  đạt được hiệu quả sản xuất cao hơn, đạt được mục tiêu đặt ra năm 2017.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P& Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube