22:26 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Tư vấn 5S cho Doanh nghiệp Nhật Bản – Công ty Osco International

Thứ ba - 14/03/2017 11:10 - 2115
    Chia sẻ:
Cuối năm 2016, P&Q Solutions đã tiến hành tư vấn thành công công cụ cải tiến 5S cho doanh nghiệp cơ khí 100% vốn đầu tư Nhật Bản - Công ty Osco International.
Trong sự nghiệp Tư vấn và Đào tạo Quản trị tinh gọn theo phương thức Nhật Bản - Lean manufacturing, niềm vui và tự hào của P&Q Solutions là được nhìn thấy sự thay đổi và cải tiến từng ngày, từng giờ tại từng vị trí làm việc của các khách hàng đã được chúng tôi tư vấn.
Đặc biệt trong không khí tưng bừng và háo hức chào xuân Đinh Dậu 2017, P&Q Solutions vinh dự được tham gia lễ tổng kết chương trình 5S kết hợp với liên hoan tiễn năm cũ và chào đón năm mới tại Công ty TNHH Osco International.
Là một nhánh của Osco International Nhật Bản, Công ty Osco International có nhà máy sản xuất tại KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm như: máy móc tự động, công cụ, các thiết bị đo mang tính chính xác cao, các thiết bị nhà máy, thiết bị ngoại vi và hàng tiêu dùng từ Nhật Bản, các loại khuôn…
Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc tư vấn 5S cho nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, P&Q Solutions được ban lãnh đạo của Osco tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong việc hướng dẫn áp dụng 5S.
5S là tên viết tắt của 5 từ trong tiếng Nhật gồm: Seiri (整理 Sàng lọc), Seiton (整頓 Sắp xếp), Seiso (清掃 Sạch sẽ), Seiketsu (清潔 Săn sóc), và Shitsuke (躾 Sẵn sàng). Là một doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản, nên việc triển khai 5S vào hoạt động sản xuất kinh doanh tại Osco là một điều tất yếu.

Tuyên truyền 5S là một trong những hoạt động quan trọng trong chương trình 5S nhằm hình thành và củng cố nhận thức về nội dung, lợi ích và sự cần thiết của việc duy trì 5S mỗi ngày. Tại lễ phát động chương trình 5S ngày 15/10/2016, đại diện ban lãnh đạo, ông Nguyễn Đình Thọ đã có bài phát biểu và thông báo các chính sách khích lệ, động viên, cổ vũ tinh cho nhân viên.
Sau hơn 04 tháng được làm việc cùng với các cán bộ trẻ đầy năng lượng và nhiệt huyết tại Osco trong chương trình Tư vấn triển khai và áp dụng 5S, những thay đổi lớn và những kết quả bất ngờ tại Osco đã khiến Chúng tôi đã thực sự tìm được động lực lớn để tiếp tục tiếp sức cho các hoạt động tư vấn  trong thời gian tới.
Với phương pháp tư vấn và chuyển giao, P&Q Solutions tin tưởng rằng những cán bộ trẻ năng động của Osco sẽ tiếp tục lĩnh hội & phát huy tinh thần 5S để luôn luôn duy trì môi trường làm việc hứng khởi – an toàn – hiệu quả.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube