14:49 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Các khóa đào tạo cải tiến dành cho Nhà máy sản xuất tháng 11/2016

Thứ năm - 03/11/2016 12:39 - 3252
    Chia sẻ:
Tạo điều kiện nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất trong nước đối với các doanh nghiệp nước ngoài. Và khuyến khích việc áp dụng các công cụ cải tiến mang hiệu lại hiệu quả cao cho sản xuất, P&Q Solutions thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về các công cụ cải tiến 5S, Kaizen theo phương Nhật Bản Lean Manufacturing.

 

Standardized works for FactoryKết thúc tháng Mười thành công với mục tiêu khơi dậy tinh thần 5S và bắt tay triển khai 5S, với nhiều chương trình đào tạo tại các đơn vị sản xuất như Công ty Osco International, Dệt 10/10, Vicocasting…Tháng Mười Một P&Q Solutions tiếp tục triển khai chương trình đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất với phương pháp quản trị tinh gọn Lean.

Trên con đường Lean đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất  trong tháng Mười một, P&Q Solutions tổ chức ba khóa đào tạo với nội dung:

1,Thực hành công việc tiêu chuẩn trong nhà máy sản xuất (ngày 03-04/11/2016)
(http://pnq.com.vn/news/Dao-tao-su-kien/Dao-tao-Thuc-hanh-Cong-viec-tieu-chuan-trong-Nha-may-san-xuat-839/)

2, Bảo trì năng suất tổng thể  - TPM (ngày 10-11/11/2016)
(http://pnq.com.vn/news/Dao-tao-su-kien/Dao-tao-Bao-tri-nang-suat-tong-the-TPM-836/)

3, Hướng dẫn chuyển đổi nhanh trong sản xuất (ngày 23-24/11/2016)
(http://pnq.com.vn/news/Dao-tao-su-kien/Dao-tao-Huong-dan-Chuyen-doi-nhanh-trong-san-xuat-840/)
Nội dung mỗi khóa đào, mỗi công cụ tạo hướng đến một công đoạn trong dây truyền  sản xuất nhưng đều hướng đến loại bỏ lãng phí, giảm chi phí đầu vào, tăng hiệu suất công việc, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Đào tạo TPM


Tham gia khóa đào tạo THỰC HÀNH CÔNG VIỆC TIÊU CHUẨN TRONG NHÀ MÁY SẢN XUẤT, học viên sẽ có kiến thức, hiểu về công việc việc tiêu chuẩn là gì, từ đó đưa ra cơ sở thiết lập bảng công việc tiêu chuẩn cũng như nội dung, yêu cầu càn đáp ứng của công việc đó.Người thực hiện công việc sẽ dễ dàng thực hiện công việc theo nội dung quy chuẩn, và không bị chồng chéo với công việc khác.Thiết lập công việc tiêu chuẩn sẽ giúp cho doanh nghiêp lựa chọn đúng nhân sự cho công việc, nhân sự mới sẽ tiếp nhận công việc một cách nhanh chóng dễ dàng, công việc được xử lý đúng và dứt điểm sẽ giảm chi phí về nguồn lực.


Tham gia khóa đào tạo BẢO TRÌ NĂNG SUẤT TỔNG THỂ, học viên vận hành máy sẽ có kiến thức vận hành máy một cách tốt nhất, máy móc hoạt động đạt được đúng công suất và ổn định, có thể giải quyết và khắc phục những sự cố nhỏ khi máy hoạt động, thực hiện lâu chùi, chăm sóc máy móc thường xuyên.Nhân viên vận hành có thể trực tiếp xử lý những sự cố nhỏ sẽ giảm bớt được nhân viên bảo dưỡng túc trực, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về nhân sự bảo dưỡng. Việc xử lý nhanh chóng những sự cố sẽ giúp cho dây truyển sản xuất liền mạch, không bị ngắt quãng tránh rủi ro chậm lịch giao hàng ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.

Đào tạo SMEDTham gia khóa đào tạo THỰC HÀNH CHUYỂN ĐỔI NHANH, học viên nắm được nội dung các nguyên tắc của chuyển đổi nhanh và đặc biệt là hướng dẫn thực hiện các bước thực hành. Đó là cách mà hãng ô tô Ford đã áp dụng và thành công. Hiệu quả đạt được giảm thời gian chuyển đổi giữa các công đoạn, đẩy nhanh thời gian hoàn thành sản phẩm tiết kiệm được chi phí nên đã cho ra đời những chiếc xe ô tô chất lượng với giá cả cạnh tranh. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng đã áp dụng công cụ chuyển đổi nhanh vào sản xuất và điển hình như một công ty trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng xe gắn máy đã giảm thời gian thay khuôn từ 37 phút xuống còn 7 phút thời gian đựơc rút ngắn hơn 5 lần, chi phí hàng tháng ước tính giảm được hàng chục tỷ.

Áp dụng các công cụ cải tiến vào sản xuất đã mang lại hiệu hiệu quả cao trong sản xuất, nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp. Như vậy việc áp dụng các công cụ cải tiến đối với doanh nghiệp là cần thiết.  Vậy hãy để P&Q Solutions sẽ cùng doanh nghiệp tìm hiểu, cũng như hướng dẫn doanh nghiệp áp dụng các công cụ cải tiến vào sản xuất qua các khóa đào tạo trong tháng Mười Một.


Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube