06:14 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Khởi động dự án tư vấn ISO 9001:2015 tại Fansipan Legend

Thứ sáu - 14/10/2016 14:32 - 2157
    Chia sẻ:
Trong tháng 9/2016 vừa qua, P&Q Solutions và Fansipan Sapa đã tiến hành khởi động triển khai dự án xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho quần thể du lịch, cáp treo Fansipan Legend.
Du lịch Sapa và chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ là khao khát của biết bao du khách trong và ngoài nước. Để đồng hành trong các hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương cùng các du khách, Tập đoàn dẫn đầu xu hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam Sun Group đã cùng xây dựng và phát triển thành công hệ thống cáp treo chinh phục nóc nhà Đông Dương mang tên Fansipan Legend.
Fansipan Legend nằm tại phía Tây Nam thị trấn Sa Pa, là quần thể công trình du lịch văn hóa, dịch vụ cáp treo, vui chơi giải trí và khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, nằm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ  -  huyền thoại đỉnh Fansipan. Đây là công trình được thực hiện với công nghệ hiện đại của hai hãng cáp treo lừng danh thế giới Doppelmayr và Garaventa, được thiết kế và thi công dựa trên những yêu cầu và kiểm duyệt khắt khe của Sun Group, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện. Sau khi đưa vào sử dụng, Fansipan Legend đã được tổ chức Guiness ghi nhận là hệ thống cáp treo ba dây cao nhất, dài nhất và hiện đại nhất thế giới, lần đầu tiên được lắp đặt ở Châu Á.
Fansipan Legend được quản lý và vận hành bởi Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Cáp treo Fansipan Sapa – công ty thành viên của Sun Group. Để khẳng định chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ du lịch & vận hành cáp treo, ban lãnh đạo Sun Group đã quyết định triển khai xây dựng hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Là đơn vị Tư vấn có nhiều uy tín, P&Q Solutions được Sun Group lựa chọn đồng hành cùng Fansipan Sapa.
Trong tháng 9/2016 vừa qua, hai đơn vị đã tiến hành khởi động triển khai dự án xây dựng và áp dụng HTQLCL theo ISO 9001:2015. Tham gia buổi họp khởi động  có đầy đủ ban lãnh đạo của hai đơn vị, chuyên gia tư vấn của P&Q, thành viên ban ISO của Fansipan Sapa. Với các mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, hai đơn vị đã khẳng định sự quyết tâm và cam kết triển khai để đảm bảo dự án đạt tiến độ và hiệu quả tốt nhất.
 
 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube