05:56 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo ISO 9001 miễn phí dành cho khách hàng

Thứ bảy - 10/09/2016 15:30 - 1692
    Chia sẻ:
Các cán bộ quản lý của LS Vina, Panasonic System Networks và Aiden Vietnam đã hào hứng tham gia và đánh giá cao chất lượng khóa đào tạo ba ngày “Đánh giá nội bộ ISO 9001:2015”. Đây là chương trình đào tạo không thu phí nằm trong chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tư vấn của P&Q Solutions nhằm hỗ trợ duy trì năng lực đánh giá nội bộ và hiệu lực của Hệ thống quản lý sau chứng nhận.
Trong các ngày 11 – 13 tháng 8 năm 2016, P&Q Solutions đã tổ chức khóa đào tạo “Đánh giá nội bộ ISO 9001:2015” dành cho khách hàng của mình. Chương trình đào tạo miễn phí này là một phần trong chính sách của P&Q Solutions chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tư vấn ISO duy trì năng lực đánh giá nội bộ và hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng sau chứng nhận.

Khóa đào tạo có sự tham gia của các cán bộ quản lý từ LS Vina, Panasonic System Networks và Aiden Vietnam, là các khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn ISO của P&Q Solutions trong những năm vừa qua. Trong ba ngày, các học viên đã được hướng dẫn lý thuyết, thảo luận và thực hành tình huống nghiên cứu về các nội dung chất lượng và quản lý chất lượng, diễn giải các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015, trình tự và kỹ năng đánh giá nội bộ.

Ngoài việc được hướng dẫn bởi nhóm giảng viên nhiều kinh nghiệm tư vấn, đào tạo và đánh giá của P&Q Solutions, đây còn là dịp để các học viên chia sẻ và thảo luận về hoạt động áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng của đơn vị mình.Đào tạo đánh giá nội bộ ISO 9001

Với sự hứng khởi và tràn đầy năng lượng sau ba ngày tham dự, các học viên đánh giá cao chất lượng hoạt động đào tạo và ý nghĩa của chương trình ưu đãi chăm sóc khách hàng của P&Q Solutions. Mọi người tin tưởng rằng kết quả tích lũy từ khóa đào tạo sẽ giúp ích nhiều cho việc duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng của đơn vị.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube