02:29 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo ISO 9001:2015 tại Co.opmart Hải Phòng

Thứ hai - 20/03/2017 16:00 - 1973
    Chia sẻ:
Xây dựng và vận hành một hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để duy trì sự hoạt động của hệ thống một cách hiệu quả thì đội ngũ nhân sự vận hành hệ thống cần thường xuyên trao dồi kiến thức. Việc tham gia khóa đào tạo kiến thức quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ giúp nhân sự củng cố kiến thức và cách thức thực hiện hiệu quả cho công việc đảm nhiệm.

Co.op Mart – “ siêu thị với thương hiệu siêu thị thuần Việt dẫn đầu” được khách hàng tin chọn vì sự chăm sóc và thấu hiểu. Là một đơn vị hoạt động dựa trên hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 Co.op Mart Hải Phòng là một trong những thành viên của gia đình Co.op Mart.

Để thực hiện tốt việc duy trì một hệ thống hoạt động hiệu quả cũng như cập nhật những điểm mới, thay đổi của phiên bản ISO 9001:2015, thì hoạt động thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về tiêu chuẩn ISO là cần thiết đối với doanh nghiệp xây dựng và duy trì hệ thống.

Co.op Mart đã phối hợp cùng với P&Q Solutions tổ chức khóa đào tạo: “Diễn giải và đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015” ngày 11-12/03/2017.

Giảng viên P&Q Solutions chia sẻ với học viên Co.op Mart về các điều khoản của tiêu chuẩn cũng như các bước chuẩn bị, thực hiện một cuộc đánh giá nội bộ.

Ngoài chia sẻ và trao đổi với học viên, giảng viên đưa ra các bài tập, ví dụ thực tế giúp học viên nắm vững và củng cố những kiến thức đã tiếp nhận. Việc đưa ra bài tập nhóm và học viên trình bày sẽ giúp giảng viên nắm được sự hiểu của học viên. Thông qua đó, giảng viên sẽ đánh giá được năng lực của học viên theo yêu cầu của đơn vị. Ngoài ra, đây còn là cách giảng viên biết được kiến thức học viên hiểu chưa sâu, từ đó bổ sung cho học viên nắm chắc hơn giúp học viên nắm bắt được hoàn toàn những kiến thức trong khóa học.

Thông qua kết quả bài kiểm tra, học viên nắm chắc về những kiến thức mà giảng viên trao đổi, và học viên hài lòng về khóa học – đây là kết quả khách quan được P&Q Solutions thu thập lại từ phiếu đánh giá sau đào tạo. Học viên hào hứng tham gia các hoạt động trong khóa học và bị cuốn hút trong nội dung chương trình vì sự gần gũi của chúng đối với công việc mà học viên thực hiện.

P&Q Solutions mong muốn những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp học viên thực hiện công việc một cách dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo được hiệu quả. 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube