THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/04 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/05

P&Q Solutions xin thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng lịch nghỉ lễ Giải phóng miền Nam (30/04) và Quốc tế Lao động (01/05).

7 yếu tố quyết định trong 5S cấp chuyền sản xuất

“Để có thể triển khai thực hành 5S hiệu quả, vấn đề không nằm ở câu hỏi ‘Làm thế nào để áp dụng tốt 5S trong sản xuất’ mà là ‘Làm thế nào để các vấn đề cơ bản trong sản xuất có thể được giải quyết một cách hiệu quả thông qua áp dụng 5S"

PDCA trong quản lý giá thành sản xuất

Chu trình PDCA trong quản lý giá thành sản xuất gắn với việc hoạch định và tối ưu hóa 3 trạng thái, bao gồm Giá thành thực - Giá thành định mức - Giá thành thực tế.

Giới thiệu các Hệ thống quản lý theo ISO

Quản lý theo tiêu chuẩn (hay còn được gọi là quản lý theo ISO) là biện pháp mà các tổ chức thiết lập cho mình (những) Hệ thống quản lý (HTQL) bằng cách nghiên cứu, áp dụng các yêu cầu của tiêu chuẩn về HTQL tương ứng và thực tế hoạt động của mình. Với cơ sở của các tiêu chuẩn về HTQL là các thực hành tốt và thành tựu phát triển về khoa học quản lý trong từng lĩnh vực trên toàn cầu ...

Việt hóa 5S

5S trong tiếng nhật là kết tinh của 05 từ Seiri, Seiton, Seiso, Seiketsu, Shitsuke. Khi 5S nổi tiếng rồi được phương Tây sử dụng, người ta đã dịch ra thành 05 từ tiếng anh sau: Sort, Store, Shine, Standardize, Sustain. Với sự sáng tạo vô bờ bến, 5S được dịch ra tiếng Việt đã thành: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng. Cách dịch này đảm bảo đủ chữ S đầu từ nhưng gây lú với…02 từ cuối cùng!

Dịch vụ đào tạo của P&Q Solutions

Với mục tiêu trở thành đối tác của các doanh nghiệp về đào tạo và phát triển nhân sự trong lĩnh vực năng suất, chất lượng, P & Q Solutions luôn đặt trọng tâm vào hoạt động tìm hiểu nhu cầu đào tạo; nghiên cứu và xây dựng nội dung đào tạo phù hợp; phát triển các hình thức, phương pháp đào tạo sáng tạo và hiện đại cùng với cơ chế hỗ trợ hiệu quả khách hàng trong theo dõi, đánh giá sau đào tạo.

Dịch vụ đánh giá và khảo sát của P&Q Solution

P&Q SOLUTIONS cung cấp các dịch vụ đánh giá: Dịch vụ đánh giá, Đánh giá nội bộ, Đánh giá nhà cung ứng, Đánh giá chuỗi phân phối, Đo lường thỏa mãn khách hàng, Đo lường thỏa mãn nhân viên.