17:49 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » DỊCH VỤ ĐÀO TẠO

Dịch vụ đào tạo của P&Q Solutions

Thứ ba - 02/02/2016 17:10 - 4354
    Chia sẻ:
Với mục tiêu trở thành đối tác của các doanh nghiệp về đào tạo và phát triển nhân sự trong lĩnh vực năng suất, chất lượng, P & Q Solutions luôn đặt trọng tâm vào hoạt động tìm hiểu nhu cầu đào tạo; nghiên cứu và xây dựng nội dung đào tạo phù hợp; phát triển các hình thức, phương pháp đào tạo sáng tạo và hiện đại cùng với cơ chế hỗ trợ hiệu quả khách hàng trong theo dõi, đánh giá sau đào tạo.
Đào tạo Lean - Đào tạo ISO - Đào tạo kỹ năngTrên nền tảng nghiên cứu và phát triển theo sứ mệnh gia tăng giá trị cho các khách hàng sử dụng dịch vụ huấn luyện và đào tạo của mình, trong hơn 10 năm hoạt động, P&Q Solutions đã phát triển và cung cấp dịch vụ đào tạo của mình đến gần 500 tổ chức, doanh nghiệp với hơn 100 khóa đào tạo khác nhau trong các lĩnh vực Hệ thống quản lý ISO, Quản lý và cải tiến chất lượng, Lean & Kaizen và Phát triển kỹ năng quản lý. Chúng tôi tự hào được nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng, công nghiệp hỗ trợ và dịch vụ lựa chọn là đối tác phát triển và cung cấp các chương trình huấn luyện và đào tạo về ISO, Lean & Kaizen và các kỹ năng quản lý trong những năm vừa qua.

Dịch vụ đào tạo của P&Q Solutions được các khách hàng, đối tác tiếp nhận và đánh giá cao trên 5 phương diện nền tảng được theo đuổi xuyên suốt là (1) Nội dung được thiết kế phù hợp trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu khách hàng, (2) Phương pháp đào tạo sáng tạo theo nguyên tắc lấy học viên làm trung tâm và hướng đến thực hành, (3) Huấn luyện và đào tạo gắn liền với hướng dẫn thực hành, (4) Cơ chế phối hợp hiệu quả với khách hàng trong đánh giá sau đào tạo, và (5) Năng lực của đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm.
 
Nghiên cứu và bám sát nhu cầu của doanh nghiệp
Các chương trình đào tạo do P&Q Solutions phát triển trên ba cơ sở nền tảng là Khuôn khổ tri thức quốc tế, Kết quả của các nghiên cứu và tổng hợp kinh nghiệm tư vấn và đào tạo cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp, Nhu cầu và thực trạng quản lý năng suất chất lượng tại từng doanh nghiệp cụ thể.
 
Khảo sát trước đào tạoDựa trên hoạt động nghiên cứu tích cực, hệ thống tri thức tham khảo phong phú và mạng lưới đối tác quốc tế, các giảng viên của P&Q Solutions luôn nỗ lực đảm bảo khung tri thức của mỗi khóa, chủ để đào tạo tiếp cận với các lý thuyết mới và thực hành tốt trên phạm vi toàn thế giới. Chính quan điểm và các nỗ lực này giúp cho các chương trình đào tạo bắt nhịp được với hơi thở thực hành tốt của các doanh nghiệp dẫn đầu, và vì thế tạo điều kiện cho nhân sự được đào tạo từ các doanh nghiệp tại Việt Nam không bị lạc nhịp khi hợp tác với đối tác của mình trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
 
Các nghiên cứu khảo sát hằng năm, quá trình làm việc với hằng chục tổ chức mỗi năm cùng với các hoạt động tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng giúp cho chúng tôi hiểu thêm được những mong đợi, nhu cầu và đặc thù của các nhóm doanh nghiệp. Hiểu biết này cung cấp đầu vào quan trọng trong định hướng dịch vụ và tạo khuôn khổ phát triển các khóa đào tạo và huấn luyện về các chủ đề khác nhau, cho các nhóm doanh nghiệp khác nhau. Ngoài ra, các hoạt động nghiên cứu và tiếp xúc với doanh nghiệp cũng đảm bảo những khuôn khổ lý thuyết và thực hành tốt quốc tế được diễn giải, phân tích và hướng dẫn ứng dụng phù hợp với các điều kiện của doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

Chúng tôi hiểu rằng sự khác nhau về quy mô, loại hình sản xuất, lực lượng nhân sự, năng lực thực thi và các nhu cầu quản lý, các doanh nghiệp sẽ có các nhu cầu khác nhau về phạm vi nội dung, mức độ nhận thức và thực thi, thời lượng và thời gian triển khai cùng với các yêu cầu khác nhau với dịch vụ huấn luyện và đào tạo. Chính vì điều này, tại P&Q Solutions, mỗi yêu cầu đào tạo của khách hàng đều được coi là khác biệt và duy nhất cần được đáp ứng. Những thực hành riêng biệt hóa trong hoạt động đào tạo của chúng tôi có thể bao gồm tùy chỉnh chủ đề đào tạo, khảo sát thực trạng doanh nghiệp trước đào tạo, điều chỉnh các ví dụ và tình huống thảo luận theo thực tế của doanh nghiệp, tùy chỉnh tỷ trọng của các hoạt động đào tạo trên lớp và hướng dẫn thực hành trên thực tế, tư vấn về đối tượng tham gia đào tạo, linh hoạt hóa việc xếp lịch các buổi đào tạo, …
 
Huấn luyện lấy học viên làm trung tâm và hướng đến thực hành
Đào tạo động viên - tạo động lựcCác chương trình đào tạo của P&Q Solutions đều được phát triển và cung cấp theo một định hướng xuyên suốt lấy học viên làm trung tâm và hướng đến thực hành nhằm tạo ra môi trường học tập hấp dẫn với sự tham gia chủ động của học viên, đồng thời đảm bảo khả năng thực hành cũng như đạt được các mục tiêu của khóa đào tạo.

Mỗi khóa đào tạo của chúng tôi đều là sự kết hợp một cách hài hòa các phần, tùy theo chủ đề và nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn tập trung về lý thuyết, giới thiệu các ví dụ liên hệ thực tế, các thảo luận tình huống, các trò chơi mô phỏng và hướng dẫn thực hành trên thực tế.
 
Huấn luyện gắn với hướng dẫn thực hành hiện trường
Thực tế hiện trườngTheo từng trường hợp cụ thể, các khóa đào tạo do P&Q Solutions cung cấp luôn bao gồm hoạt động hướng dẫn tại hiện trường như là một phần của chương trình đào tạo hoặc như một dịch vụ hỗ trợ tiếp theo sau đào tạo. Các khóa đào tạo, đặc biệt trong lĩnh vực Lean & Kaizen, thường bao gồm các chuyên đề thu hoạch và/hoặc dự án cải tiến dành cho cá nhân hoặc nhóm học viên nhằm thúc đẩy quá trình từ chuyển đổi nhận thức đến thực thi hiện trường.

Ngay đối với các chương trình đào tạo tập trung, khi điều kiện thực hành bị hạn chế, các học viên vẫn có cơ hội tham gia vào các tình huống mô phỏng hoặc các buổi thăm, khảo sát, đánh giá hiện trường được kết hợp trong chương trình đào tạo.
 
Phối hợp với khách hàng trong đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Định hướng đào tạo trên cơ sở phân tích nhu cầu năng lực cho tác nghiệp hiện tại và các kế hoạch phát triển của doanh nghiệp, chúng tôi cam kết với việc tạo giá trị cho các khách hàng của mình thông qua việc đạt được các mục tiêu đào tạo.

Tùy vào chương trình đào tạo và nhu cầu của khách hàng, P&Q Solutions có thể cùng với doanh nghiệp hoạch định và triển khai các giải pháp đánh giá hiệu quả sau đào tạo với các phương án từ kiểm tra lý thuyết và khả năng liên hệ thực tiễn, các chuyên đề thu hoạch các đề án cải tiến đến kế hoạch hành động của cá nhân, bộ phận sau đào tạo.
 
Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và năng lượng
Tại P&Q Solutions, các giảng viên, huấn luyện viên đều được phát triển từ các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm với nền tảng thực tiễn quản lý trong những doanh nghiệp hàng đầu về quản trị năng suất chất lượng. Điều này giúp cho P&Q Solutions có năng lực vượt trội khi hướng dẫn thực hành trong và sau đào tạo.

Với kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn triển khai trong các dự án tư vấn, các giảng viên của chúng tôi vừa huấn luyện về công cụ vừa hướng dẫn phương thức triển khai trên thực tế cùng các bài học thành công cũng như thất bại. Đến với P&Q Solutions, doanh nghiệp không chỉ có sự chuyển giao về kiến thức và thực hành mà còn được tiếp thêm năng lượng của niềm tin mạnh mẽ vào sự thành công và vai trò của sứ mệnh phát triển năng lực nhân sự thực thi các giải pháp cải tiến năng suất và chất lượng.

Các lĩnh vực đào tạo thế mạnh của chúng tôi
+ Đào tạo các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn như ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, OHSAS 18001:2007, ISO 22000:2005, ... theo các chuyên đề:
- Nhận thức về các Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, dành cho các nhà quản lý;
- Nhận thức và Diễn giải yêu cầu của các tiêu chuẩn, dành cho các nhà quản lý và nhân viên chủ chốt;
- Nhận thức chung về các Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, dành cho nhân viên;
- Đánh giá nội bộ các Hệ thống quản lý, dành cho các nhân viên sẽ được phê duyệt làm đánh giá viên nội bộ;
- Nâng cao kỹ năng đánh giá nội bộ, dành cho các đánh giá viên nội bộ đã có kinh nghiệm đánh giá.
 
+ Đào tạo Quản trị tinh gọn - Lean Manufacturing:
- Trại đào tạo "Lean Manufacturing Marathon: Từ Chuyển đổi Tư duy đến Thực thi", dành cho lãnh đạo doanh nghiệp và nhà quản lý;
- "Quản trị tinh gọn căn bản: Cải tiến hiện trường - Gemba Kaizen", dành cho các nhân viên quản lý hiện trường sản xuất và hạt nhân cải tiến;
- "Quản trị tinh gọn trung cấp: Chuyển đổi dòng chảy giá trị - Value Stream Transformation”, dành cho các nhà quản lý và hạt nhân cải tiến;
- “Quản trị tinh gọn nâng cao: Quản trị chương trình chuyển đổi doanh nghiệp Lean - Lean Champion”, dành cho các nhân sự được phân công quản lý, điều phối chương trình chuyển đổi Lean của các Công ty;
- Các khóa đào tạo công cụ cải tiến khác như 5S, Quản lý trực quan, TPM, 7 Tools, PPS & 5 Why, VSM, Kanban, Báo cáo A3, BIQ & Poka Yoke, ...
- "Quản lý sản xuất dành cho tổ, đội trưởng", dành cho các nhân viên quản lý hiện trường.
 
+ Đào tạo Phát triển kỹ năng:
- "Kỹ năng Động viên và Tạo động lực trong Quản lý sản xuất", dành cho các nhân viên quản lý hiện trường, kế hoạch, kỹ thuật, chất lượng và thiết bị sản xuất;
- "Kỹ năng Quản lý và Phát triển năng lực nhân sự trong sản xuất", dành cho Tổ trưởng, Trưởng ca, Quản đốc và Quản lý các bộ phận Kỹ thuật, Chất lượng và Thiết bị;
- "Kỹ năng Báo cáo và Thuyết trình trong Quản lý sản xuất", dành cho các nhân viên quản lý hiện trường, kế hoạch, kỹ thuật, chất lượng và thiết bị sản xuất.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ! 
Công ty Tư vấn Giải pháp Quản lý Năng suất Chất lượng
Địa chỉ:       Tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh - 37 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Tel:             84-4-3 793 06 96         Fax:                  84-4-3 793 06 95
Website:     http://pnq.com.vn         Email:               admin@pnq.com.vn

Phụ trách tư vấn khách hàng:
Ms. Bùi Thị Huệ - Tel. 0904 606 995 - Email. Buihue@pnq.com.vn

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube