03:28 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » DỊCH VỤ ĐÁNH GIÁ

Đánh giá nội bộ - Thực trạng quản trị doanh nghiệp

Thứ ba - 02/02/2016 19:45 - 5967
    Chia sẻ:
Dịch vụ đánh giá nội bộ của P & Q Solutions cung cấp đến khách hàng của chúng tôi một tình trạng tổng thể đối với các hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng về mặt hiệu lực, hiệu quả và phù hợp với các yêu cầu áp dụng. P&Q Solutions cung cấp dịch vụ đánh giá nội bộ trong các lĩnh vực Quản lý Nhà máy, Quản lý chất lượng theo ISO 9001, Quản lý môi trường theo ISO 14001, Quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo OHSAS 18001, Trách nhiệm xã hội theo SA 8000, Quản lý năng lượng theo ISO 50001 và Kinh doanh minh bạch.
Doanh nghiệp của bạn đang vận hành các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn hoặc đơn giản là hệ thống, quy định quản lý riêng của Công ty. Công ty đã có hoặc chưa thực hiện các hoạt động đánh giá nội bộ bởi các nhân sự nội bộ nhằm xác định mức độ hiện các chuẩn mực đã quy định nội bộ hoặc được cam kết thực hiện. Lãnh đạo doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn hoặc chưa hài lòng với các vấn đề như:
  • Đánh giá một cách toàn diện hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực đang được quan tâm làm cơ sở nền, dấu mốc cho việc hoạch định các chương trình hành động, cải tiến trong tương lai,
  • Một vấn đề lớn/sự cố xuất hiện gần đây (như khiếu nại về chất lượng, sự cố môi trường hoặc an toàn, biến động lớn về chất lượng và năng suất, ...) yêu cầu doanh nghiệp phải có đánh giá và nhìn nhận lại một cách toàn diện hoạt động trong lĩnh vực liên quan làm cơ sở hoạch định các đối sách phòng ngừa và cải tiến,
  • Năng lực của nhận sự đánh giá nội bộ và mức độ tin cậy của báo cáo kết quả,
  • Đánh giá một cách khách quan thực hành quản lý trong lĩnh vực đang được quan tâm so với các thực hành tốt khác đang được thực hiện tại những doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực hoặc trên thế giới.
Dịch vụ đánh giá nội bộ của P & Q Solutions cung cấp đến khách hàng của chúng tôi một tình trạng tổng thể đối với các hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng về mặt hiệu lực, hiệu quả, phù hợp với các yêu cầu áp dụng và so sánh với các thực hành quản lý tốt có thể tham chiếu. Các hoạt động sản xuất kinh doanh này có thể được đánh giá về mặt quản lý chất lượng, quản lý môi trường, quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp hoặc trách nhiệm xã hội, quản lý năng lượng và kinh doanh minh bạch.

Những hiểu biết về khách hàng của mình, về ngành nghề mà khách hàng yêu cầu cùng với một đội ngũ chuyên gia có năng lực đảm bảo cho P & Q Solutions cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng của mình thông qua việc hoạch định, thực hiện, báo cáo và thực hiện các hành động tiếp của hoạt động đánh giá một cách đầy đủ, phù hợp với khách hàng và được quản lý tốt. Kết quả của hoạt động đánh giá sẽ đưa ra các điểm mạnh, điểm yếu và các cơ hội cải tiến để ban lãnh đạo của khách hàng xem xét và có hành động thích hợp.

Với tính chuyên nghiệp, sự khách quan và định hướng vào giá trị tạo ra cho khách hàng, dịch vụ đánh giá nội bộ của P & Q Solutions đã chứng minh là một giải pháp tối ưu nhất so với giải pháp tự đánh giá nội bộ truyền thống và việc đánh giá chứng nhận của bên thứ ba tập trung chủ yếu vào xem xét tính tuân thủ.
 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ! 

Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Quản lý Năng suất Chất lượng

Địa chỉ:   Tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh - 37 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Tel:         84-4-3 793 06 96         Fax:                  84-4-3 793 06 95

Website:     http://pnq.com.vn         Email:               admin@pnq.com.vn

Phụ trách tư vấn khách hàng:

Ms. Bùi Thị Huệ - Tel. 0
904 606 995 - Email. Buihue@pnq.com.vn  

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube