02:45 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUỐC TẾ

Coca-Cola nhận chứng chỉ ISO 50001 đầu tiên ngành Thực phẩm & Giải khát

Thứ tư - 03/04/2013 16:07 - 4191
    Chia sẻ:
Nhà máy sản xuất nước ngọt lớn nhất Châu Âu tại Wakefield, Vương quốc Anh của Coca Cola đã được SGS đánh giá và cấp chứng chỉ cho Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO 50001:2011. Đây là một phần trong nỗ lực của Coca Cola theo đuổi tham vọng cắt giảm chi phí, mức tiêu thụ năng lượng, giảm thiểu tác động môi trường và phát triển bền vững của mình.

Gã khổng lồ trong lĩnh vực nước giải khát Coca Cola vừa được chứng nhận chứng chỉ ISO 50001:2011 cho nhà máy nước giải khát lớn nhất Châu Âu của hãng này tại Yorkshire, Vương quốc Anh trong nỗ lực biến Nhà máy này trở thành một trong những nhà máy có hiệu suất tốt nhất thế giới. Chứng chỉ cấp cho nhà máy tại Wakefield, Yorkshire – do SGS cấp – được cho là chứng chỉ về Hệ thống quản lý năng lượng đầu tiên trong ngành sản xuất thực phẩm và nước giải khát.

Cùng với kết quả tiết giảm lượng nước và năng lượng tiêu thụ ở mức 10% và 16.5%, việc áp dụng ISO 50001 là một phần trong tham vọng của Coca Cola nhằm hướng tới là một tập đoàn phát thải Carbon ở mức thấp. Trong quá trình hướng đến chứng nhận, Coca Cola đã lắp đặt 80 thiết bị đo năng lượng tiêu thụ bởi các thiết bị, quá trình và dây truyền sản xuất trong phạm vi của Nhà máy. Ngoài ra, nhóm hoạt động về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững của Nhà máy cũng xây dựng và triển khai những chương trình nhằm tăng cường sự tham gia của nhân viên và đảm bảo các thiết bị được vận hành một cách hiệu quả nhất.

Đánh giá về kết quả thực hiện Hệ thống quản lý năng lượng theo ISO 50001, Daniel Watts, Giám đốc triển khai các Hệ thống quản lý của Coca Cola cho rằng “Toàn bộ ban lãnh đạo tại Wakefield đều cam kết giảm thiểu các tác động của nhà máy đối với môi trường. Việc đạt được chứng nhận cho tiêu chuẩn mới này thể hiện sự nghiêm túc của chúng tôi trong sử dụng năng lượng một cách hiệu quả và sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy để đạt được những mức hiệu quả mới và tiếp tục cắt giảm chi phí và mức phát thải carbon.

Theo Ana Inacio, chuyên gia đánh giá của SGS, thì các dự án cải tiến hiệu suất năng lượng của Nhà máy tại Wakefield là ví dụ tuyệt vời về khả năng của một tập đoàn toàn cầu có thể đi đầu và tạo ra những sự khác biệt trong lĩnh vực phát triển bền vững.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Việt Hằng (Biên dịch)

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube