Tin tức TIN HOẠT ĐỘNG

Mạng lưới Chuyển đổi Lean - Kỳ họp thứ sáu (tháng 11/2022)

Ngày 23/11, Kỳ họp thứ sáu của Mạng lưới Chuyển đổi Lean đã được diễn ra tại Công ty CP Technokom - Doanh nghiệp thành viên của mạng lưới.

Đào tạo 5WHY & kỹ năng giải quyết đề tại Pan Services Hà Nội

Pan Services Hà Nội phối hợp với P&Q Solutions triển khai đào tạo “Thực hành 5WHY và giải quyết vấn đề” cho hơn 20 cán bộ Quản lý cấp trung vào ngày 18-19/11/2022

Lean Summit 2022: Chuyển đổi doanh nghiệp Lean 4.0 để đột phá hiệu suất và năng lực

Để chia sẻ các kết quả đã đạt được và kinh nghiệm quý giá trong quá trình CHUYỂN ĐỔI LEAN của các DN thuộc Mạng lưới Chuyển đổi Lean và lan tỏa tinh thần cùng những thực hành chuyển đổi Quản trị tinh gọn đến các doanh nghiệp, sẵn sàng cho lộ trình chuyển đổi số thành công, P&Q Solutions phối hợp Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Digiwin Software các thành viên mạng lưới chuyển đổi Lean tổ chức Hội nghị Lean Summit 2022: Chuyển đổi doanh nghiệp Lean 4.0 để đột phá hiệu suất & năng lực, vào ngày 10/12/2022 tại Long Biên Place, Hà Nội.

Tổ chức thành công Webinar: Điều hành hiện trường sản xuất hiệu quả

Sáng nay - 16/11/2022, tại chương trình Webinar “ĐIỀU HÀNH HIỆN TRƯỜNG SẢN XUẤT HIỆU QUẢ” đã bùng nổ với sự tham gia của gần 300 cán bộ quản lý đến từ hơn 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất.

P&Q đào tạo QA QC tại Công ty Cam Corporation Việt Nam

P&Q Solutions đào tạo Kỹ năng QA/QC sơ cấp trong nhà máy sản xuất tại Công Ty TNHH Cam Corporation Việt Nam.

VASI thăm và làm việc tại P&Q Solutions

Ngày 31/10, Văn phòng Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ (VASI) đã có buổi thăm và làm việc tại Công ty Giải Pháp Năng suất và Chất lượng - P&Q Solutions.

Gợi mở cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ vào chuỗi sản xuất toàn cầu

Nâng cao năng lực quản lý chất lượng sản phẩm, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng vào sản xuất là những đòi hỏi nhằm đáp ứng yêu cầu của các chuỗi sản xuất toàn cầu trong quản trị doanh nghiệp, quản trị sản xuất…

Kỳ họp thứ năm (Tháng 10) Mạng lưới chuyển đổi LEAN

​Ngày 26/10, Kỳ họp thứ năm - tháng 10/2022 của Mạng lưới Chuyển đổi Lean đã được diễn ra tại Công ty CP Sản xuất Phụ tùng Ô tô và Thiết bị Công nghiệp JAT - Doanh nghiệp thành viên của mạng lưới

HANSIBA đến thăm và làm việc tại P&Q Solutions

Chiều ngày 25/10/2022, Hiệp hội Doanh nghiệp Ngành Công nghiệp Hỗ trợ Thành phố Hà Nội (HANSIBA) đã có buổi đến thăm và làm việc tại Trụ sở P&Q Solutions.

Hoàn thành đào tạo ISO 22000 tại Hương Gia vị Sơn Hà

Ngày 27 – 29/09 vừa qua, P&Q Solutions đã cùng Công ty Hương Gia Vị Sơn Hà tổ chức thành công khóa đào tạo: Nhận thức, diễn giải và đánh giá nội bộ HTQL An toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

❤️ Nhân dịp 20/10, P&Q Solutions chúc một nửa thế giới - những người phụ nữ tuyệt vời một mùa 20/10 rực rỡ hạnh phúc và ấm áp. ❤️ Cảm ơn sự cố gắng và nỗ lực của những người phụ nữ tuyệt vời! ❤️❤️❤️

FORD thiếu Logo và tư duy vận hành hệ thống

Một hệ thống như vậy cho trạm xử lý nước thải của nhà máy sản xuất Logo gắn trên xe cho FORD, Tribar Technologies Inc., đã đánh bại cả hệ thống cung ứng của FORD và khiến hàng chục ngàn xe đã lắp ráp xong phải tồn lại để chờ lắp LOGO.

Khởi động chương trình xác định hiện trạng và lộ trình chuyển đổi số tại công ty Mai Văn Đáng

Ngày 05 - 06/10/2022, P&Q Solutions kết hợp với Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Công nghiệp IDC phía Bắc đã có chương trình khảo sát tại công ty TNHH Mai Văn Đáng nhằm đánh giá năng lực hiện trạng và mức độ sẵn sàng của doanh nghiệp cho hoạt động chuyển đổi số.

Khai giảng với tinh thần khai phóng

P&Q Solutions tự hào được hợp tác một cách thiết thực với Trường Đại học Ngoại Thương, Khoa quản trị kinh doanh trong chương trình Học bổng P&Q Solutions và Thỉnh giảng dành cho các em sinh viên Chương trình Chất lượng cao.

Đào tạo về Hệ thống QLCL theo ISO 9001:2015 tại Công ty Hùng Phát

Ngày 7/10, P&Q Solutions khởi động chương trình đào tạo “Nhận thức và Diễn giải tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015” tại Công ty Cổ phần Hùng Phát.

Bế giảng khóa đào tạo cơ bản dành cho tổ trưởng sản xuất

Sau 06 ngày học tập miệt mài, hào hứng, chiều 05/06 đã diễn ra lễ bế giảng khóa: “ĐÀO TẠO CƠ BẢN DÀNH CHO TỔ TRƯỜNG SẢN XUẤT”, nhằm chúc mừng giảng viên và học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

Phát triển mạng lưới doanh nghiệp chuyển đổi Lean

Trong những năm qua, nhiều doanh nghiệp sản xuất đã bắt đầu các chương trình cải tiến theo hướng quản trị tinh gọn nhưng còn rời rạc, thiếu đi tiếp cận tổng thể với một chiến lược nhất quán về cải tiến vận hành hướng đến mục tiêu tăng năng suất hằng năm ở mức 2 con số. Chính vì thế, MẠNG LƯỚI CHUYỂN ĐỔI LEAN được P&Q Solutions phát triển với sự tham gia của 7 -12 Doanh nghiệp có năng lực chuyển đổi LEAN mạnh mẽ để đạt được tăng năng suất hằng năm ở mức 2 con số, phát triển năng lực quản trị - cải tiến vận hành bền vững cùng với đội ngũ nhân sự ổn định, có khả năng thích nghi và dẫn dắt thay đổi. Các thành viên của mạng lưới sẽ đóng vai trò như là những hạt nhân, dẫn dắt phát triển năng lực các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng sản xuất.

Đánh giá lãng phí & xác định cơ hội cải tiến tại doanh nghiệp năm 2022 - 2023

P&Q Solutions triển khai chương trình "ĐÁNH GIÁ LÃNG PHÍ VÀ XÁC ĐỊNH CƠ HỘI CẢI TIẾN CHO 2022” dành riêng các doanh nghiệp tại KHU VỰC MIỀN NAM với chi phí 0 ĐỒNG nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhận diện các lãng phí chính và cơ hội thúc đẩy chương trình cải tiến năm 2022 - 2023 theo Gemba Kaizen/Lean.

Khởi động dự án Cải tiến hiện trường sản xuất tại Sapon Việt Nam

Ngày 07/04, Công ty Sapon Việt Nam và P&Q Solutions đã cùng nhau khởi động dự án cải tiến hiện trường sản xuất, chuyển đổi doanh nghiệp theo Lean tại nhà máy Hải Dương.

Bài học kinh nghiệm xử lý khủng hoảng thiếu nhân sự sản xuất

KHỦNG HOẢNG & VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG

Các tin khác