15:14 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Tổ chức thành công Webinar: Điều hành hiện trường sản xuất hiệu quả

Thứ tư - 16/11/2022 15:24 - 367
    Chia sẻ:
Sáng nay - 16/11/2022, tại chương trình Webinar “ĐIỀU HÀNH HIỆN TRƯỜNG SẢN XUẤT HIỆU QUẢ” đã bùng nổ với sự tham gia của gần 300 cán bộ quản lý đến từ hơn 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất.
Sáng nay - 16/11/2022, tại chương trình Webinar “ĐIỀU HÀNH HIỆN TRƯỜNG SẢN XUẤT HIỆU QUẢ”  đã bùng nổ với sự tham gia của gần 300 cán bộ quản lý đến từ hơn 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất.
Chương trình được tổ chức bởi sự phối hợp giữa Công ty P&Q Solutions, Hiệp Hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam, Công ty CP Phần Mềm Digiwin Việt Nam, Công ty Công nghiệp JK VN.
Webinar đã diễn ra với 5 phần chính:
Phần 1: Phát biểu khai mạc chào mừng, do Bà Trương Thị Chí Bình – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VASI – một người rất là tâm huyết với việc kết nối, mang lại giá trị và phát triển cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khối Công nghiệp hỗ trợ.
Phần 2: Chia sẻ bí quyết điều hành hiện trường sản xuất được trình bày bởi Ông Phạm Minh Thắng – Phó CT Hiệp hội VASI, GĐ P&Q Solutions - một người tiên phong trong hoạt động tư vấn cải tiến với 20 năm kinh nghiệm lăn lộn ở hiện trường.
Phần 3: Chia sẻ kinh nghiệm điều hành chuyền sản xuất Lean, được Bà Nguyễn Thị Bảy – Điều phối dự án chuyển đổi Lean của Công ty Công nghiệp JK Việt Nam chia sẻ. Công ty Công nghiệp JK Việt Nam là một trong 5 doanh nghiệp nòng cốt sáng lập Mạng lưới chuyển đổi Lean.
Phần 4: Giới thiệu công cụ điều hành sản xuất dành riêng cho DN SME, được chia sẻ bởi Ông  Nguyễn Xuân Phong - Cố vấn cao cấp, Công ty Phần mềm Digiwin Việt Nam. Digiwin đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho Doanh nghiệp sản xuất.
Phần 5: Trao đổi/thảo luận/Giải đáp các thắc mắc.
VASI, P&Q Solutions, Digiwin & JK Vietnam đã mang đến những góc nhìn mới và cơ hội mới dành cho các doanh nghiệp sản xuất tại buổi webinar ngày hôm nay.





Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: pnq.com.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube