13:02 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo 5WHY & kỹ năng giải quyết đề tại Pan Services Hà Nội

Thứ bảy - 19/11/2022 14:27 - 340
    Chia sẻ:
Pan Services Hà Nội phối hợp với P&Q Solutions triển khai đào tạo “Thực hành 5WHY và giải quyết vấn đề” cho hơn 20 cán bộ Quản lý cấp trung vào ngày 18-19/11/2022
Giải quyết vấn đề là cách thức để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Đây có thể được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp”.
Đó cũng chính là lý do để Pan Services Hà Nội phối hợp với P&Q Solutions triển khai đào tạo “Thực hành 5WHY và giải quyết vấn đề” cho hơn 20 cán bộ Quản lý cấp trung của mình.
Pan Services Hà Nội cung cấp các dịch vụ chính về vệ sinh công nghiệp và quản lý vận hành cho các đơn vị với các loại hình bất động sản khác nhau như tòa nhà văn phòng, tòa nhà chung cư, bệnh viện, trường học, nhà máy, TTTM…
Pan Services Hà Nội là một minh chứng điển hình cho việc: không chỉ có các doanh nghiệp sản xuất mới cần sử dụng đến công cụ 5Why và kỹ năng giải quyết vấn đề, mà công cụ & kỹ năng này cũng rất cần thiết dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại….
Khóa đào tạo được diễn ra trong hai ngày 18-19/11/2022 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước đó của bộ phận hỗ trợ đào tạo Pan Services Hà Nội cùng với các hoạt động khảo sát trước đào tạo, nắm bắt thông tin & chuẩn bị các case study điển hình cần giải quyết.



 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: pnq.com.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube