06:07 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Mang Lean Marathon đến với TCI Pre

Thứ bảy - 25/02/2023 10:01 - 269
    Chia sẻ:
Ngày 24 – 26/02/2023, Trại đào tạo Lean Marathon đã được lập tại TCI Pre, gồm toàn bộ lãnh đạo và quản lý tham dự chương trình để cùng nhau tập trung vào việc nhận diện và loại bỏ các hoạt động không tạo thêm giá trị cho khách hàng nhưng lại làm tăng chi phí trong chuỗi các hoạt động sản xuất, cung cấp dịch vụ của tổ chức, song song với loại bỏ các biến động trong quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm
Trại đào tạo Lean marathon: Từ đột phá Tư duy đến thực thi đã được P&Q Solutions phát triển và triển khai đào tạo cho lãnh đạo các doanh nghiệp từ 2014 cho đến nay. Mỗi phiên bản marathon đều được các chuyên gia của P&Q Solutions cập nhật, cải tiến cho phù hợp thực trạng hoạt động sản xuất và và sự tác động của nên kinh tế thị trường đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp tại mỗi thời điểm khác nhau.
Đặc biệt với dự báo đầu 2023 là một năm đặc biệt nhiều khó khăn đối với các Doanh nghiệp lĩnh vực điện, điện tử, cơ khí, may mặc khi các đơn hàng giảm, lợi nhuận giảm. Con đường duy nhất để các doanh nghiệp có thể sẵn sàng thích ứng với các nguy cơ đó chính là tinh gọn hóa hoạt động sản xuất.
TC Pre là thành viên sáng lập thuộc mạng lưới Chuyển đổi Lean, gia công xuất khẩu linh kiện cơ khí. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh và giao hàng đúng tiến độ - luôn luôn nỗ lực cùng P&Q Solutions tìm kiếm các giải pháp cải tiến, chuyển đổi doanh nghiệp Lean.
Ngày 24 – 26/02/2023, Trại đào tạo Lean Marathon đã được lập tại TCI Pre, gồm toàn bộ lãnh đạo và quản lý tham dự chương trình để cùng nhau tập trung vào việc nhận diện và loại bỏ các hoạt động không tạo thêm giá trị cho khách hàng nhưng lại làm tăng chi phí trong chuỗi các hoạt động sản xuất, cung cấp dịch vụ của tổ chức, song song với loại bỏ các biến động trong quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.










Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: pnq.com.vn

Từ khóa: TCI Pre, Lean marathon

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube