12:51 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Chào tháng 3!! Khởi động với khóa đào tạo trực tuyến AM

Thứ năm - 02/03/2023 16:01 - 417
    Chia sẻ:
Để khởi động tháng 3, P&Q Solutions tổ chức khởi động chương trình đào tạo 2 ngày trực tuyến qua phần mền Zoom. Khoá đào tạo khởi động với nhiều dự định và kiến thức với. Dự đoán sẽ có nhiều điều thú vị và mới mẻ trong tháng 03 này...
heartChào tháng 3!!
enlightenedKHỞI ĐỘNG THÁNG 3 VỚI KHÓA AM TRỰC TUYẾN !!!
Sáng 01/03/2023, P&Q Solutions đã khởi động chương trình đào tạo:
blushHƯỚNG DẪN THỰC HÀNH BẢO DƯỠNG TỰ QUẢN (AM)⚙️⚙️
heartKhi tham dự khóa học các học viên sẽ được khám phá và học hỏi các kỹ thuật bảo dưỡng cơ bản như: kiểm tra, làm sạch, bôi trơn, vệ sinh, bảo quản, thay thế linh kiện, đo lường, kiểm tra an toàn,... Các kỹ năng này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tự quản và sửa chữa, giảm chi phí sửa chữa, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất thiết bị.
heartP&Q xin cảm ơn các công ty TNHH Thép Nhật Quang, Cổ phần Đông Phú, Cổ phần Tập đoàn Dược Thái Hương, Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái, Công ty CP Nhựa Việt Đức Hưng Yên, Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ và các Công ty thành viên (Nhà máy May Hội An, Quảng Ngãi, Quảng Nam...) đã tham gia khóa học này.
heartheart P&Q hy vọng rằng chúng ta sẽ có những trải nghiệm thú vị và hữu ích trong quá trình học tập và thực hành, và áp dụng thành công những kiến thức đã học vào công việc của mình.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube