17:38 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Mạng lưới Chuyển đổi Lean - Kỳ họp thứ sáu (tháng 11/2022)

Thứ năm - 24/11/2022 10:08 - 343
    Chia sẻ:
Ngày 23/11, Kỳ họp thứ sáu của Mạng lưới Chuyển đổi Lean đã được diễn ra tại Công ty CP Technokom - Doanh nghiệp thành viên của mạng lưới.
Ngày 23/11, Kỳ họp thứ sáu của Mạng lưới Chuyển đổi Lean đã được diễn ra tại Công ty CP Technokom - Doanh nghiệp thành viên của mạng lưới.
Trong mạng lưới chuyển đổi Lean, bên cạnh nỗ lực của từng doanh nghiệp, của từng nhóm dự án, thì việc chia sẻ các nguồn tri thức, tài nguyên, kinh nghiệm chung vô cùng được chú trọng và cởi mở. Đặc biệt là những khó khăn, các vướng mắc mà mỗi doanh nghiệp đã gặp phải, trải qua trong quá trình tổ chức sản xuất, cải tiến là bài học kinh nghiệp quý dành cho các doanh nghiệp còn lại tránh gặp phải, hoặc rút ngắn thời gian phải trải qua các vướng mắc đó.
Chính vì vậy, mỗi kỳ họp sẽ được luân phiên tổ chức & thăm quan nhà xưởng lần lượt từng doanh nghiệp thành viên trong mạng lưới.
Với sự tiếp đón nồng hậu, chu  đáo, nhiệt tình của Ban lãnh đạo và toàn bộ cán bộ công nhân viên của Technokom dành cho hơn 30 nhân sự của mạng lưới và các khách mời, quan sát viên, đã khiến buổi họp trở lên sôi nổi, tích cực cùng với nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng.
Thành phần tham dự buổi họp Mạng lưới
  • Đơn vị tổ chức & triển khai P&Q Solutions: Nhóm cố vấn, nhóm thư ký - điều phối.
  • Đơn vị bảo trợ: Hiệp hội Công nghiệp Việt Nam (VASI).
  • 05 CEO của Doanh nghiệp thành viên sáng lập: JK Việt Nam, An Phú Việt, JAT, TCI Pre, Technokom.
  • Trưởng dự án và các thành viên Dự án chuyển đổi Lean của 05 DN thành viên.
  • Khách mời, quan sát viên là Ban lãnh đạo Công ty Công nghệ Đa Kim.
Sau 06 tháng khởi động, nhiều nhóm dự án đã hoàn thành mục tiêu của việc chuyển đổi dự án thứ nhất, kiện toàn và hoàn thiện chu trình chuyển đổi, tiêu chuẩn hóa để bắt đầu hoạch định và triển khai chu trình chuyển đổi tiếp theo cho giai đoạn 2023.
Nhiều nhóm dự án các nhân sự nòng cốt ban đầu đã được trang bị đủ năng lực, kiến thức, kinh nghiệm chuyển đổi Lean, để trở thành các giảng viên nội bộ, tiếp tục dẫn dắt các nhóm nhân sự kế cận trong công ty để mở rộng phạm vi chuyển đổi.








Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: pnq.com.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube