19:51 ICT Thứ hai, 29/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

FORD thiếu Logo và tư duy vận hành hệ thống

Thứ tư - 19/10/2022 14:55 - 311
    Chia sẻ:
Một hệ thống như vậy cho trạm xử lý nước thải của nhà máy sản xuất Logo gắn trên xe cho FORD, Tribar Technologies Inc., đã đánh bại cả hệ thống cung ứng của FORD và khiến hàng chục ngàn xe đã lắp ráp xong phải tồn lại để chờ lắp LOGO.

Vậy mà một hệ thống như vậy cho trạm xử lý nước thải của nhà máy sản xuất Logo gắn trên xe cho FORD, Tribar Technologies Inc., đã đánh bại cả hệ thống cung ứng của FORD và khiến hàng chục ngàn xe đã lắp ráp xong phải tồn lại để chờ lắp LOGO.
Làm thế nào để người thợ vận hành Trạm nước thải lại có thể vô hiệu quá 460 lần cảnh bảo của hệ thống xử lý nước thải trong khoảng thời gian gần 3 giờ đồng hồ.
Làm thế nào mà Tribar lại không thể giải thích được tại sao người thợ vận hành này, vào ngoài giờ làm việc của mình lại hiện diện và vận hành trạm xử lý nước thải khi đúng ra người này đang trong thời gian nghỉ.
Chắc chắn gốc rễ của vấn đề không phải là người vận hành, bởi như Deming nói "A Bad system will beat a Good person every time - Một Hệ thống tồi sẽ luôn đánh bại Một Nhân viên tốt".Bạn có thể có một hệ thống vận hành tuyệt vời với thiết bị IoT, hệ thống điều khiển và cảnh báo tự động được thiết kế theo khái niệm "Bật công tắc & Ngủ"!

 
 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Từ khóa: Ford, logo, hệ thống, tư duy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube