12:36 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Bế giảng khóa đào tạo cơ bản dành cho tổ trưởng sản xuất

Chủ nhật - 05/06/2022 16:10 - 561
    Chia sẻ:
Sau 06 ngày học tập miệt mài, hào hứng, chiều 05/06 đã diễn ra lễ bế giảng khóa: “ĐÀO TẠO CƠ BẢN DÀNH CHO TỔ TRƯỜNG SẢN XUẤT”, nhằm chúc mừng giảng viên và học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.
Sếp bảo phải tổ chức thành công khóa Đào tạo Cơ bản dành choTổ trưởng sản xuất thì mới cho đi du lịch.
Trên lịch làm việc từ đầu năm của P&Q Solutions xuất hiện 2 kỳ nghỉ: Nghỉ đông vào cuối tháng 11 và nghỉ hè vào giữa tháng 6.
Khỏi phải nói, mỗi kỳ nghỉ đều dc 500 anh em P&Q háo hức như thế nào vì độ chill và thú vị, ko đi thì quá ư là tiếc hùi hụi.
Thế mà đầu tháng 5 Sếp lại ban thánh chỉ cho Team Đào tạo: Tổ chức thành công khóa “Đào tạo Cơ bản dành cho Tổ trưởng sản xuất” thì mới dc đi du lịch nhá, nếu không thì ở nhà. Hic hic hic. Thánh chỉ đã ban thì không thể kháng lệnh.
Ơn giời, được sự phối hợp từ các Công ty sản xuất: TCI Pre, Hoa Lan, SD Vina, Bao Bì Kiên Thủy, Nhựa An Phú Việt, Innotek, Tiến Thịnh… thế là có 20 cán bộ của 07 doanh nghiệp đăng ký tham gia khóa học. Việc tiếp theo là tổ chức khóa học thôi. Công việc quen thuộc của Team Đào tạo P&Q đây rồi!!!
Khoan… dừng lại khoảng chừng 2s!
Khóa này khéo dài tận 6 ngày cơ, lại còn full 03 CUỐI TUẦN liền cơ (thứ bảy & chủ nhật): 14-15; 28-29/05 và 04-05/062022
Liệu cuối tuần thế này, mọi người có ngại học ko nhỉ? Cuối tuần thế này mọi người có bận đi ăn cỗ không nhỉ? Cuối tuần thế này mọi người có đi chơi, du lịch ko nhỉ? Nhưng cuối tuần thì sẽ ít bị ảnh hưởng đến công việc và thời gian sản xuất nhất?
 
Sự thật cho thấy rằng những gì Team Đào tạo lo lắng là thừa quá đi. Thật tuyệt vời, các anh chị học viên đều tham gia 1 cách không chỉ đầy đủ, mà còn vô cùng tích cực trong thảo luận, tương tác, hoàn thành đầy đủ bài tập về nhà như là Ms. Ái Vân (An Phú Việt), Ms. Thắng (Tiến Thịnh), Mr. Toản (Kiên Thủy), Mr. Linh (Innotek), Mr. Hưng (SD Vina), Mr. Nhựt (Tiến Thịnh), Mr. Oanh (TCI)…
Cứ đi rồi sẽ đến…
Sau 06 ngày học tập miệt mài, hào hứng, chiều 05/06 đã diễn ra lễ bế giảng khóa: “ĐÀO TẠO CƠ BẢN DÀNH CHO TỔ TRƯỜNG SẢN XUẤT”, nhằm chúc mừng giảng viên và học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.



Tuyệt quá, chuẩn bị lên đồ đi du lịch (10/06/2022) thôi nào. Get go!!!!!!!!!!!!!!!
Sau chuyến du lịch, Nhóm Chuyên gia tư vấn của P&Q chắc chắn đến trực tiếp hiện trường nhà máy của SD Vina và Innotek (đạt điều kiện cử từ 05 người tham gia khóa học) để hướng dẫn các tổ trưởng ứng dụng thực hành các nội dung đã học vào thực tế.
Không chỉ đồng hành cùng Doanh nghiệp và anh chị học viên trong 6 ngày đào tạo, mà P&Q vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các Tổ trưởng trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube