01:27 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo Tổ trưởng sản xuất tại Technokom

Thứ bảy - 17/04/2021 16:38 - 890
    Chia sẻ:
Ngày 17/4/2021, P&Q Solutions cùng Công ty Cổ phần Technokom đã phối hợp và khởi động chương trình đào tạo cho hơn 30 Tổ trưởng/ Đội trưởng tại Technokom, Hưng Yên.
Theo cách tiếp cận truyền thống thì Tổ trưởng/ Đội trưởng là cánh tay nối dài của quản lý, là lực lượng gián tiếp và không tạo giá trị, chỉ kiểm soát - đánh giá - xếp loại công nhân trong tổ. Với cách tiếp cận này thì những người Tổ trưởng/ Đội trưởng sẽ cố gắng trực tiếp tạo ra sản phẩm dựa trên kinh nghiệm làm việc của mình.
Theo cách tiếp cận mới thì Tổ Trưởng/ Đội Trưởng là lực lượng có vai trò quan trọng trong triển khai các hoạt động sản xuất cho mục tiêu chất lượng, tiến độ và chi phí. Họ là những người đóng góp đến 90% vào các lợi ích cải tiến về tài chính thông qua việc tạo ra sự ổn định và cải tiến các yếu tố nhân sự, thiết bị, khuôn gá, nguyên vật liệu và phương pháp thực thi công việc.
Nhằm thay đổi nhận thức, tiếp cận và cung cấp các năng lực cơ bản cho lực lượng quan trọng này, ngày 17/4.2021, P&Q Solutions cùng Công ty Cổ phần Technokom đã khởi động chương trình "Đào tạo cơ bản dành cho Tổ trưởng sản xuất". Chương trình có sự tham gia của 30 tổ trưởng và quản lý trực tiếp tại Technokom.
Chương trình đào tạo sẽ được thực hiện trong 12 tuần liên tiếp, kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và hướng dẫn thực hành theo nhóm tại xưởng sản xuất – khu vực quản lý của các tổ trưởng.
Chúc các Tổ/ Đội trưởng tham gia chương trình có những thay đổi thành công từ cố gắng tạo ra sản phẩm sang liên tục cải tiến để tạo ra các sản phẩm tốt hơn, kịp thời hơn, với chi phí thấp hơn trong một môi trường làm việc an toàn và hứng khởi hơn với người lao động.



 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube