06:11 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Đào tạo nâng cao kỹ năng sẵn sàng làm việc cho Sinh viên năm cuối

Thứ ba - 05/10/2021 22:02 - 1305
    Chia sẻ:
Trong tháng 10/2021, P&Q Solutions cùng với các Đối tác đã phát triển và sẽ cung cấp một chương trình “Đào tạo nâng cao kỹ năng sẵn sàng làm việc - Work Readiness Skills” đến các em sinh viên chuẩn bị ra trường đến từ gần 20 trường Đại học, Cao Đẳng trên cả nước. Chương trình được P&Q tổ chức trong 12 buổi, với 10 chủ đề, được thực hiện bởi các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp tâm huyết với mục đích phát triển năng lực sẵn sàng làm việc cho nhân sự thế hệ Z – lực lượng lao động có vai trò quyết định trong thực hiện Kế hoạch phát triển của Việt Nam theo Tầm nhìn 2045.
Hoạt động từ năm 2004, P&Q Solutions luôn đặt mục tiêu phát triển trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn về năng suất chất lượng nhằm hỗ trợ phát triển năng lực cạnh tranh về năng suất chất lượng của các doanh nghiệp Việt Nam. Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, P&Q Solutions đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên trên thị trường hiện nay về dịch vụ của mình và nhận được sự tin tưởng từ các đối tác và khách hàng. 
Trong khuôn khổ của Chương trình “P&Q Talks Springboard Series – Trở lại mạnh mẽ sau Covid 19” – 31 buổi Talks về chủ đề Năng suất – Chất lượng vào tháng 8 năm 2021, P&Q Solutions đã tổ chức 2 buổi chia sẻ tới hơn 1000 lượt sinh viên đến từ hơn 20 trường Đại học trên cả nước về:
  • Hệ thống quản trị Lean Manufacturing và Các lãng phí trong sản xuất.
  • Phát triển nghề nghiệp trong chuỗi cung ứng sản xuất cho Thế hệ Z.
Sau chương trình này, tổng hợp nhu cầu từ doanh nghiệp, thực tiễn hoạt động và kết quả khảo sát với các nhân sự quản lý của doanh nghiệp sản xuất, sinh viên các trường đại học tham gia chương trình, P&Q Solutions cùng với các Đối tác đã phát triển và lên kế hoạch cung cấp một chương trình “Đào tạo nâng cao kỹ năng sẵn sàng làm việc - Work Readiness Skills” đến các em sinh viên chuẩn bị ra trường. Chương trình được P&Q tổ chức trong 12 buổi, với 10 chủ đề, được thực hiện bởi các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp tâm huyết với mục đích phát triển năng lực sẵn sàng làm việc cho nhân sự thế hệ Z – lực lượng lao động có vai trò quyết định trong thực hiện Kế hoạch phát triển của Việt Nam theo Tầm nhìn 2045.
Chương trình được P&Q Solutions triển khai thông qua việc phối hợp các Trường/Khoa,Thầy/Cô giáo, Giảng viên đến từ hơn 20 trường Đại Học, Cao đẳng trên cả nước để đào tạo cho gần 1.000 các em sinh viên năm cuối.
  • Hình thức: Trực tuyến trên Zoom;
  • Nội dung: 12 buổi với 10 chủ đề và 02 buổi Open Talks để thảo luận và củng cố.
  • Thời gian: 19h00 – 22h00, bắt đầu từ ngày 06/10/2021.
  • Quyền lợi cho các em sinh viên: Ngoài việc được tham gia MIỄN PHÍ trong chương trình này khi có tên trong danh sách đăng ký của Khoa/Trường, các em sinh viên còn được tham gia vào Diễn đàn Springboard dành cho sinh viên với các tài liệu chia sẻ hữu ích và các buổi Talks định kỳ về chủ đề năng suất, chất lượng và phát triển năng lực.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube