10:18 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

Tổ chức thành công khóa Gemba Kaizen tại Hà Nội và TP HCM

Thứ tư - 26/02/2020 18:40 - 2257
    Chia sẻ:
Để đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc xác định các cơ hội cải tiến, trong tháng 2/2020, P&Q Solutions tổ chức 02 khóa đào tạo “Cải tiến hiện trường sản xuất – Gemba kaizen” tại Hà Nội ngày 18 -19 & 25 -26/02/2020 và tại TP Hồ Chí Minh ngày 21 -22 & 28 -29/02/2020. Chương trình nằm trong đề án hỗ trợ bởi Vụ Khoa học Công nghệ - Bộ Công Thương.
Đầu năm 2020, nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự tác động của đại dịch COVID-19. Việt Nam cũng là nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là các doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng sản phẩm hàng hóa của thế giới. Trong khó khăn, nhưng chúng ta biết cách biến thách thức thành cơ hội - đây là lúc các doanh nghiệp có thời gian đánh giá, xem xét lại các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình & tìm kiếm các cơ hội cải tiến loại bỏ lãng phí.
Để đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc xác định các cơ hội cải tiến, P&Q Solutions đã tổ chức 02 khóa đào tạo “Cải tiến hiện trường sản xuất – Gemba kaizen” tại  Hà Nội ngày 18-19 & 25-26/02/2020 và tại TP Hồ Chí Minh ngày 21-22 & 28-29/02/2020. Chương trình nằm trong đề án hỗ trợ bởi Vụ Khoa học Công nghệ - Bộ Công Thương.
Các doanh nghiệp tham gia khóa đào tạo chủ yếu là các Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa của Việt Nam, tham gia các chuỗi cung ứng sản phẩm của ngành Dệt may, Nhựa, Thép, Hóa Chất, Da giày. Đây cũng là nhóm lĩnh vực ngành nghề ưu tiên được sự hỗ trợ  ngân sách của Vụ Khoa học Công nghệ -  Bộ Công Thương cho hoạt động tập huấn và triển khai Lean tại cơ sở của Doanh nghiệp.
Tuy Việt Nam đã thắng trong trận đầu tiên chống dịch Covid-19, nhưng tại khóa học Cải tiến hiện trường – Gemba kaizen công tác an toàn và chuẩn bị phòng chống dịch cho các học viên, các doanh nghiệp đã được P&Q chuẩn bị sẵn sàng: khẩu trang, nước rửa tay bằng xà phòng, nước sát khuẩn, đo và theo dõi thân nhiệt của các học viên trong quá trình học tại P&Q Solutions.

Khóa học cung cấp cho các cán bộ quản lý doanh nghiệp các kỹ năng: Quan sát hiện trường & phát hiện bất thường, phân tích, xử lý bất thường và giải quyết vấn đề, kỹ năng cải tiến hiện trường sản xuất hàng ngày…thông qua việc áp dụng linh hoạt các công cụ cải tiến như: phát hiện, loại bỏ các lãng phí - 5S – Dòng chảy công việc – Công việc tiêu chuẩn – Quản lý thiết bị – Chuyển đổi nhanh - Cải tiến liên tục…


Sau khóa đào tạo, các Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được sự hỗ trợ, cố vấn của Chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions thực thi các đề án cải tiến theo Quản trị tinh gọn tại cơ sở của mình nhằm loai bỏ lãng phí, tăng năng suất và nâng cao khả năng cạnh tranh trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube