02:05 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » TIN HOẠT ĐỘNG

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ LEAN MARATHON SUMMIT 2020 tại HÀ NỘI & TP HCM

Thứ bảy - 19/12/2020 13:58 - 934
    Chia sẻ:
Trong 2 ngày 8/12 và 11/12, P&Q Solutions đã tổ chức thành công Hội nghị Lean Marathon Summit 2020 tại Hà Nội và TP Hôc Chí Minh. Hội nghị không chỉ thu hút được hơn 200 đại biểu đến từ gần 70 Doanh nghiệp công nghiệp ở nhiều lĩnh vực: cơ khí, nhựa, điện – điện tử, dệt may, da giày, nội thất, thép, hóa chất, năng lượng....Hội nghị còn nhận được sự quan tâm & tham gia của các Cơ quan nhà nước & các Hiệp Hội như: Vụ Khoa học & Công nghệ, Sở Công thương Hà Nội, Sở Công thương TP HCM, Trung Tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ & Vừa Phía Bắc, Hiệp Hội Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam (VASI), Trung tâm Khuyến Công & Tư vấn phát triển Công nghiệp 1, Hiệp Hội Cơ khí Điện TP Hồ Chí Minh...
Nằm trong khuôn khổ của Đề án: “Tập huấn, tư vấn áp dụng phương pháp quản lý sản xuất tinh gọn LEAN tại các doanh nghiệp ngành công nghiệp” thuộc chương trình “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” của Vụ Khoa học Công nghệ - Bộ Công thương. Trong năm 2019 – 2020, đã có hơn 30 Doanh nghiệp Công nghiệp đăng ký tham gia đề án này, được hỗ trợ bởi nguồn ngân sách từ Vụ Khoa học Công nghệ và được tư vấn bởi đơn vị chuyên môn là P&Q Solutions. P&Q Solutions là đơn vị tiên phong tại Việt Nam & có hơn 16 năm kinh nghiệm tư vấn - đào tạo cải tiến, nâng cao năng suất, chất lượng cho các nhà máy sản xuất.
Để tổng kết các hoạt động tư vấn & đào tạo nhằm chia sẻ các kết quả đạt được, bài học kinh nghiệm của các doanh nghiệp tham gia đề án và các kiến thức, kỹ năng khi áp dụng Phương pháp Quản lý sản xuất tinh gọn Lean của các Chuyên gia tư vấn đầu ngành tới rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp. P&Q Solutions đã phối hợp với Vụ Khoa học Công nghệ tổ chức Hội nghị:
HỘI NGHỊ LEAN MARATHON SUMMIT 2020: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CẠNH TRANH SẢN XUẤT TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN HÀNH ĐỘNG.
Tại Hà Nội vào ngày 8/12/2020 và tại TP HCM vào ngày 11/12/2020.
Hội nghị không chỉ thu hút được hơn 200 đại biểu đến từ gần 70 Doanh nghiệp công nghiệp ở nhiều lĩnh vực: cơ khí, nhựa, điện – điện tử, dệt may, da giày, nội thất, thép, hóa chất, năng lượng....Hội nghị còn nhận được sự quan tâm & tham gia của các Cơ quan nhà nước & các Hiệp Hội như: Vụ Khoa học & Công nghệ, Sở Công thương Hà Nội, Sở Công thương TP HCM, Trung Tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ & Vừa Phía Bắc, Hiệp Hội Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam (VASI), Trung tâm Khuyến Công & Tư vấn phát triển Công nghiệp 1, Hiệp Hội Cơ khí Điện TP Hồ Chí Minh...
Hội nghị Lean marathon Summit được đánh giá cao bởi tinh thần lan tỏa động lực cho cộng đồng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi nhà máy sản xuất theo Quản trị tinh gọn từ việc tối ưu hóa công tác thiết kế, cải tiến quá trình tạo sản phẩm, cải tiến hiện trường sản xuất, cùng với những bài học kinh nghiệm cho việc hoạch định cải tiến vào chiến lược nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh cạnh tranh trung và dài hạn tại doanh nghiệp.
Vì vậy, “bên cạnh việc giải quyết các nhu cầu trước mắt của doanh nghiệp như tìm kiếm khách hàng, đáp ứng các đơn hàng.... thì doanh nghiệp vẫn phải tập trung vào các chính sách lâu dài, kiên trì với định hướng chiến lược lâu dài về cải tiến nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, chỉ có như vậy mới giúp cho doanh nghiệp theo đuổi thành công và tạo dựng được vị thế vững chắc trong chuỗi cung ứng toàn cầu” – Ông Phạm Minh Thắng – Giám đốc P&Q Solutions chia sẻ.

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube