19:05 ICT Thứ hai, 29/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức
Từ tìm kiếm :
Lựa chọn kiểu tìm kiếm :
Tìm kiếm trong chủ đề :
Thời gian : Đến ngày
Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.3 và 5.4.1 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....

03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng
Nguồn tin : P&Q Solutions

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.1 và 5.2 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....

03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng
Nguồn tin : P&Q Solutions

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp, bài viết kỳ 5 này trích đăng nội dung thảo luận xoay quanh chủ đềứng dụng các công cụ quản lý chất lượng....

03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo
Nguồn tin : P&Q Solutions

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.4 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....

03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng
Nguồn tin : P&Q Solutions

Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....

03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng
Nguồn tin : P&Q Solutions

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Mô hình tổ chức chất lượng - chiếc áo cộc lỗi mốt, cuộc trò chuyện kỳ này giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen xoay quanh......

03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo
Nguồn tin : P&Q Solutions

Nếu nói Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) là một công cụ quản lý của một tổ chức thì đánh giá chất lượng nội bộ là một hoạt động đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả, phù hợp và thích hợp của Hệ thống này. Phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong......

03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng
Nguồn tin : P&Q Solutions

Đầu tháng 12/2010, P & Q Solutions đã kết hợp cùng Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát tổ chức đào tạo “Nhận thức và Diễn giải tiêu chuẩn ISO 9001:2008”cho các cán bộ nhân viên của công ty....

03/04/2013 -
Nguồn tin : P&Q Solutions

Ngày 30 - 31/03/2010, P&Q Solutions vinh dự được mời tới PVGAS City để trao đổi những kiến thức về phương pháp xây dựng tài liệu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007 cho các thành viên trong Ban Chất lượng - Môi trường - An toàn (Ban 9k - 14k - 18k) của PVGAS City....

01/04/2013 -
Nguồn tin : P&Q Solutions

Trong ba ngày 13 - 15/4/2010, Giảng viên của P & Q Solutions đã thực hiện đào tạo: Chuyên gia đánh giá chất lượng nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho cán bộ quản lý và đánh giá viên nội bộ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam....

01/04/2013 -
Nguồn tin : P&Q Solutions

Tiết kiệm năng lượng trong doanh nghiệp đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí. Chi phí cho tiêu thụ điện chiếm một phần lớn trong ngân sách của doanh nghiệp, do đó tổ chức càng tiết kiệm được nhiều năng lượng thì lợi nhuận thu được sẽ càng lớn....

01/04/2013 - Vũ Thị Việt Hằng (Biên dịch)
Nguồn tin : www.business.qld.gov.au

Công nghiệp hóa nhanh và hiện đại đã đem lại cho người dân mức sống cao hơn nhưng mặt trái của nó là môi trường sống bị tàn phá, hủy hoại nghiêm trọng. Số liệu thống kê của Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm môi trường – Bộ Công an cho thấy, tính đến giữa năm 2010, cả nước đã phát hiện 3.600 vụ vị......

01/04/2013 -
Nguồn tin : P&Q Solutions

Một tuyên bố chính sách bằng văn bản giúp thúc đẩy một Hệ thống Quản lý ATSKNN. Chính sách này cần phản ảnh những nhu cập đặc biệt của môi trường làm việc và cần được xem xét, cập nhật một cách định kỳ. Bài viết này nhằm hướng dẫn tổ chức trong việc thiết lập và áp dụng một chính sách ATSKNN vào tổ......

01/04/2013 - P&Q Solutions biên dịch
Nguồn tin : Canadian Centre for Occupational Health and Safety

Thời gian qua, chúng ta đã nghe, đọc và thảo luận rất nhiều về Hệ thống sản xuất Lean (Lean Manufacturing System). Trong đó, tôi nghĩ đa phần chúng ta nghe và đọc lý thuyết qua sách vở nhiều hơn là thực hành thực tế. Tôi có may mắn là được học từ một người thầy tư vấn của một tổ chức nước ngoài có......

31/03/2013 -
Nguồn tin : vmhn.wordpress.com

“Chi phí chất lượng” là gì và nó nằm ở đâu trong hoạt động của một doanh nghiệp. Chi phí này có vai trò và tác động như thế nào đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ theo nguyên tắc nào và cần được quản lý ra sao trong hệ thống quản trị của tổ chức....

31/03/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng
Nguồn tin : P&Q Solutions

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Khái niệm bị bó hẹp và Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lượctrong cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q......

31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo
Nguồn tin : P&Q Solutions

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về nội dung cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen, bài viết kỳ này trích đăng hai nội dung thảo luận về Khái niệm......

31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo
Nguồn tin : P&Q Solutions

“…các giải pháp “chữa cháy” mà nhiều doanh nghiệp áp dụng trong thời gian vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ và kết thúc “vai trò lịch sử” của mình. Đây là lúc các doanh nghiệp cần xem xét và tìm cho mình những giải pháp mang tính căn bản, cân bằng để giúp đạt được thành công bền vững.”...

31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo
Nguồn tin : P&Q Solutions

Toyota đã và đang là “biểu tượng” về quản lý chất lượng không chỉ trong ngành ô tô mà đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Những người trong nghề quản lý chất lượng đặc biệt quan tâm đến điều gì đã xảy ra với Toyota khi để xảy ra sự kiện triệu hồi sản phẩm lớn chưa từng thấy trong lịch sử và......

31/03/2013 - Agence France-Presse (P&Q Solutions biên dịch)
Nguồn tin : Industryweeks.com

Một trong những cách hiệu quả để cải tiến là học từ sai lỗi của người khác, và kinh nghiệm cho thấy rằng có rất nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn để học hỏi. Vấn đề khó khăn là làm sao để nhận diện và hiểu được chúng. Đáng tiếc là một số sai lỗi cứ lặp lại hết lần này đến lần khác. Những điều này......

31/03/2013 - Craig Cochran (P&Q Solutions biên dịch)
Nguồn tin : Quality Standards & Tools
  Trang trước  1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  Trang sau
Tìm thấy tổng cộng 217 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!
Mở rộng trên Internet :
Google
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn
 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube