Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ISO 19011:2002 và những đúc kết của những chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá trưởng được công nhận Quốc tế, chương trình đào tạo "Đánh giá viên nội bộ theo ISO 9001:2008" sẽ mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện và phương pháp bài bản thực hiện đánh giá hệ......
Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ISO 19011:2002 và những đúc kết của những chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá trưởng được công nhận Quốc tế, chương trình đào tạo "Chuyên gia đánh giá nội bộ theo ISO 9001:2008" sẽ mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện và phương pháp bài bản thực hiện đánh......
Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ISO 19011:2002 và những đúc kết của những chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá trưởng được công nhận Quốc tế, chương trình đào tạo "Chuyên gia đánh giá nội bộ theo ISO 9001:2008" sẽ mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện và phương pháp bài bản thực hiện đánh......
Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ISO 19011:2002 và những đúc kết của những chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá trưởng được công nhận Quốc tế, chương trình đào tạo "Chuyên gia đánh giá nội bộ theo ISO 9001:2008" sẽ mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện và phương pháp bài bản thực hiện đánh......
Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ISO 19011:2002 và những đúc kết của những chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá trưởng được công nhận Quốc tế, chương trình đào tạo "Đánh giá viên nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008" sẽ mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện và phương pháp......
Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ISO 19011:2002 và những đúc kết của những chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá trưởng được công nhận Quốc tế, chương trình đào tạo "Đánh giá viên nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008" sẽ mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện và phương pháp......
P & Q Solutions trân trọng giới thiệu khóa đào tạo "Quản lý chất lượng theo mục tiêu" tổ chức ngày 02/11/2013, tại P902 - số 45 Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội....
Thực tế hầu hết các cán bộ quản lý ISO hiện nay đều gặp nhiều khó khăn với công việc mới được bố trí thêm này sau khi công ty đưa ISO vào áp dụng. Đó là lý do, ngày 24–26/ 10/ 2013 tại P902 - số 45 Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội, P & Q Solutions sẽ tiếp tục tổ chức khoá đào tạo "NÂNG CAO HIỆU QUẢ......
Khoá đào tạo “Đánh giá chất lượng nội bộ để nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp” được tổ chức ngày 05/10/2013 tại P902, số 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội....
Hệ thống quản lý chất lượng là một hệ thống có tính xuyên suốt từ lãnh đạo cao nhất đến những người công nhân thực hiện các công việc nhỏ nhất thông qua hệ thống chính sách chất lượng, hoạch định cơ cấu, trách nhiệm và quy trình chất lượng của tổ chức. Với một hệ thống xuyên suốt và liên quan đến......
Khoá đào tạo “Đánh giá chất lượng nội bộ để nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp” được tổ chức ngày 3/8/2013 tại P902, số 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội....
« Quản lý chất lượng theo mục tiêu » là khoá đào tạo tiếp theo chuỗi chương trình Cải tiến chất lượng, được P & Q Solutions tổ chức vào ngày 20/07/2013 tại P902 số 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Giảng viên khoá đào tạo là ông Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions, chuyên gia tư vấn cao......
Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ISO 19011:2002 và những đúc kết của những chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá trưởng được công nhận Quốc tế, chương trình đào tạo "Đánh giá viên nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008" sẽ mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện và phương pháp......
Tại Văn phòng của P&Q Solutions – P902, 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội, khóa đào tạo “Nâng cao hiệu quả của Cán bộ quản lý Hệ thống quản lý chất lương” do P&Q Solutions tổ chức thu hút được hơn 10 học viên tới từ các đơn vị: Công ty Thương mại và Công nghiệp Minh Quang, Japfa Comfeed, Cơ khí Trần......
Tại Trung tâm đào tạo – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Số 8 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, khóa đào tạo “Nâng cao hiệu quả của Cán bộ quản lý Hệ thống quản lý chất lương” do P&Q Solutions tổ chức thu hút được gần 30 học viên tới từ các đơn vị: ô tô Veam, nhà máy mỳ Hapro, cao su Đăk......
Tiêu chuẩn về quản lý năng lượng ISO 50001 được áp dụng thử nghiệm tại 2 doanh nghiệp điểm, 1 doanh nghiệp lớn và 1 doanh nghiệp nhỏ, đã đem lại những kết quả tích cực về mặt tài chính và cải tiến bền vững việc sử dụng hiệu quả năng lượng....
Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 hiện đang là một trong những mô hình quản lý theo tiêu chuẩn được ứng dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới....
Với chức năng giúp việc cho Đại diện lãnh đạo về chất lượng, hoạt động của Thư ký ISO có ảnh hưởng đến khả năng duy trì và cải tiến HTQLCL trong mỗi doanh nghiệp. Bài viết này phân tích thực trạng về vị trí của Thư ký ISO trong cơ cấu tổ chức , và tổ chức HTQLCL, trong doanh nghiệp....
Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
Ngày 08-09/05/2013, tại Trung tâm đào tạo - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, số 08 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội, khoá đào tạo "Nâng cao nghiệp vụ thường trực ISO HCNN trong duy trì và cải tiến HTQLCL theo TCVN ISO 9001" được P & Q Solutions tổ chức, nhằm cung cấp cho các cán bộ ISO......