17:00 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » ĐÀO TẠO & SỰ KIỆN

Nâng cao hiệu quả hoạt động của cán bộ quản lý hệ thống quản lý chất lượng

Thứ tư - 31/07/2013 01:22 - 1847
    Chia sẻ:
Hệ thống quản lý chất lượng là một hệ thống có tính xuyên suốt từ lãnh đạo cao nhất đến những người công nhân thực hiện các công việc nhỏ nhất thông qua hệ thống chính sách chất lượng, hoạch định cơ cấu, trách nhiệm và quy trình chất lượng của tổ chức. Với một hệ thống xuyên suốt và liên quan đến hầu hết các bộ phận, công đoạn như vậy cần có một cán bộ quản lý nhằm đảm bảo sự vận hành nhịp nhàng liên tục.
GIỚI THIỆU CHUNG
  • Thực tế hầu hết các cán bộ quản lý ISO hiện nay đều gặp nhiều khó khăn với công việc mới được bố trí thêm này sau khi công ty đưa ISO vào áp dụng. Đó là lý do, ngày 22–24/ 08/ 2013 tại P902 - số 45 Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội, P & Q Solutions sẽ tiếp tục tổ chức khoá đào tạo "NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁN BỘ QUẢN LÝ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG"
 
MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC
  • Nâng cao năng lực đội ngũ Thư ký ISO/Điều phối viên ISO đảm bảo việc xây dựng, tổ chức thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng một cách hiệu quả.
NỘI DUNG
Phần 1: Tổng quan
  • Khái niệm cơ bản
  • Chất lượng của Hệ thống QLCL: Các đặc điểm & điều kiện.
  • Chân dung một CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL hiệu quả: Vai trò & trách nhiệm; Yêu cầu về năng lực.
Phần 2: Các thách thức đối với hoạt động của một CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL
  • Thách thức 1 - Tạo và duy trì sự cam kết của lãnh đạo cao nhất: cần gì ở sự cam kết; Tạo sự cam kết; Tư vấn để lãnh đạo cao nhất thể hiện cam kết
  • Thách thức 2 - Đo lường quá trình và quản lý mục tiêu chất lượng: Tính hiệu lực của HTQLCL; Chỉ số chất lượng hoạt động – QKPIs, Thiết lập và quản lý mục tiêu chất lượng
  • Thách thức 3 - Duy trì và cập nhật hệ thống tài liệu: Mục đích; Gia tăng giá trị của Hệ thống tài liệu.
  • Thách thức 4 - Duy trì, thúc đẩy và đánh giá nhận thức & hành vi của nhân viên: "Đoàn tàu hay con rết".
  • Thách thức 5 - Cải tiến liên tục và công cụ cải tiến: Nhu cầu; Các khu vực, yếu tố và điều kiện; Các công cụ cải tiến chất lượng
  • Thách thức 6 - Tăng giá trị của hoạt động đánh giá nội bộ: Khách hàng & thỏa mãn khách hàng; Phát triển nhân sự và quản lý hoạt động đánh giá nội bộ
  • Thách thức 7 - Nâng cao hiệu quả hoạt động Xem xét của lãnh đạo: "Vẽ rắn thêm chân", Giải quyết vấn đề "Nghị" và "Quyết"
  • Thách thức 8 - Quản lý và tạo giá trị gia tăng từ quan hệ với tổ chức chứng nhận
Phần 3: Tổ chức thực hiện công việc của CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL
  • Các đối tượng và lĩnh vực quản lý của một CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL
  • Kế hoạch công tác năm điển hình của một CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
  • Các lãnh đạo doanh nghiệp, Các đại diện lãnh đạo về chất lượng (QMR), Thư ký/Điều phối viên chất lượng/ISO
THỜI LƯỢNG: 3 ngày
GIẢNG VIÊN
Ông Phạm Minh Thắng – Chuyên gia tư vấn cao cấp, Giám đốc P & Q Solutions
PHÍ THAM DỰ
1.800.000đ/ 01 đại biểu (Bao gồm: tài liệu, chứng chỉ, giải khát giữa giờ, ăn trưa và các chi phí tổ chức khác)
LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ THAM DỰ
Điện thoại văn phòng: 04 3793 0696 - Fax: 04 3793 0695 hoặc liên hệ trực tiếp
  • Ms. Bùi Thị Huệ,                            Email: buihue@pnq.com.vn - Di động: 0982 60 74 70
  • Ms. Trương Thanh Hoà,              Email: thanhhoa@pnq.com.vn - Di động: 0912 01 12 01
Chú ý
  • Thời gian nghỉ trưa từ 12:00-13:30, nghỉ giải lao từ 10:00-10:15 và 15:00-15:15,
  • Tài liệu cho khóa học do P & Q Solutions cung cấp bao gồm tài liệu bài giảng, tài liệu thảo luận và các tài liệu tham khảo cho các chủ đề thảo luận.

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube