05:06 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » ĐÀO TẠO & SỰ KIỆN

Khóa đào tạo "Nâng cao hiệu quả hoạt động của cán bộ quản lý hệ thống quản lý chất lượng"

Thứ tư - 21/08/2013 16:39 - 2361
    Chia sẻ:
Thực tế hầu hết các cán bộ quản lý ISO hiện nay đều gặp nhiều khó khăn với công việc mới được bố trí thêm này sau khi công ty đưa ISO vào áp dụng. Đó là lý do, ngày 24–26/ 10/ 2013 tại P902 - số 45 Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội, P & Q Solutions sẽ tiếp tục tổ chức khoá đào tạo "NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁN BỘ QUẢN LÝ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG"
GIỚI THIỆU CHUNG
  • Hệ thống quản lý chất lượng là một hệ thống có tính xuyên suốt từ lãnh đạo cao nhất đến những người công nhân thực hiện các công việc nhỏ nhất thông qua hệ thống chính sách chất lượng, hoạch định cơ cấu, trách nhiệm và quy trình chất lượng của tổ chức. Với một hệ thống xuyên suốt và liên quan đến hầu hết các bộ phận, công đoạn như vậy cần có một cán bộ quản lý nhằm đảm bảo sự vận hành nhịp nhàng liên tục.
 
MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Nâng cao năng lực đội ngũ Thư ký ISO/Điều phối viên ISO đảm bảo việc xây dựng, tổ chức thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng một cách hiệu quả.
 
NỘI DUNG
Phần I: Tổng quan
  • Tổng quan về Năng suất trong doanh nghiệp: Khái niệm và các yếu tố cấu thành của "đầu ra" và "đầu vào"
  • Giá trị gia tăng và phương pháp tính giá trị gia tăng trong đo lường năng suất doanh nghiệp
  • Triển khai đo lường năng suất trong toàn doanh nghiệp với Mô hình Hệ thống tích hợp đo lường năng suất trong doanh nghiệp
Phần II: Các thách thức đối với hoạt động của một CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL
  • Thách thức 1 - Tạo và duy trì sự cam kết của lãnh đạo cao nhất: cần gì ở sự cam kết; Tạo sự cam kết; Tư vấn để lãnh đạo cao nhất thể hiện cam kết
  • Thách thức 2 - Đo lường quá trình và quản lý mục tiêu chất lượng: Tính hiệu lực của HTQLCL; Chỉ số chất lượng hoạt động – QKPIs, Thiết lập và quản lý mục tiêu chất lượng
  • Thách thức 3 - Duy trì và cập nhật hệ thống tài liệu: Mục đích; Gia tăng giá trị của Hệ thống tài liệu.
  • Thách thức 4 - Duy trì, thúc đẩy và đánh giá nhận thức & hành vi của nhân viên: "Đoàn tàu hay con rết".
  • Thách thức 5 - Cải tiến liên tục và công cụ cải tiến: Nhu cầu; Các khu vực, yếu tố và điều kiện; Các công cụ cải tiến chất lượng
  • Thách thức 6 - Tăng giá trị của hoạt động đánh giá nội bộ: Khách hàng & thỏa mãn khách hàng; Phát triển nhân sự và quản lý hoạt động đánh giá nội bộ
  • Thách thức 7 - Nâng cao hiệu quả hoạt động Xem xét của lãnh đạo: "Vẽ rắn thêm chân", Giải quyết vấn đề "Nghị" và "Quyết"
  • Thách thức 8 - Quản lý và tạo giá trị gia tăng từ quan hệ với tổ chức chứng nhận
Phần III: Tổ chức thực hiện công việc của CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL
  • Các đối tượng và lĩnh vực quản lý của một CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL
  • Kế hoạch công tác năm điển hình của một CÁN BỘ QUẢN LÝ HTCL
Giảm 10% học phí đối với các đơn vị đăng ký từ 03 học viên trở lên hoặc đăng ký TRƯỚC 07 NGÀY.
* Phí tham dự đã bao gồm VAT, chi phí tài liệu, giải khát giữa giờ và ăn trưa dành cho học viên.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
  • Các lãnh đạo doanh nghiệp, Các đại diện lãnh đạo về chất lượng (QMR), Thư ký/Điều phối viên chất lượng/ISO
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM
8h 30' - 17h, ngày 24-26 tháng 10 năm 2013
P902, 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ THAM DỰ
Điện thoại văn phòng: 04 3793 0696 - Fax: 04 3793 0695 hoặc liên hệ trực tiếp
  • Ms. Bùi Thị Huệ,                            Email: buihue@pnq.com.vn - Di động: 0904 60 69 95

Nguồn tin: P & Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube