Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

Triết lý quản trị 14 điểm của Deming: Nền tảng cho TQM

Khái niệm về chất lượng là một phần cốt lõi của rất nhiều ý tưởng của chúng ta về quản lý hiệu quả và sự lãnh đạo, và các chương trình như Quản lý chất lượng toàn diện và Six Sigma đã và đang là trung tâm của thành công tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Giải quyết vấn đề “chính danh” của Thư ký ISO

Với chức năng giúp việc cho Đại diện lãnh đạo về chất lượng, hoạt động của Thư ký ISO có ảnh hưởng đến khả năng duy trì và cải tiến HTQLCL trong mỗi doanh nghiệp. Bài viết này phân tích thực trạng về vị trí của Thư ký ISO trong cơ cấu tổ chức , và tổ chức HTQLCL, trong doanh nghiệp....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Ai là người làm chủ hệ thống chất lượng

Khi các hành vi làm chủ được mong đợi và nuôi dưỡng, những điều kỳ diệu sẽ đến. Về mặt lý luận, chúng ta đều hiểu rằng mọi người đều làm chủ “chất lượng”....
03/04/2013 - The QA Pharm | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Những điều cần biết về việc chứng nhận ISO 9001:2008

Lựa chọn tổ chức chứng nhận; Thủ tục đánh giá, cấp chứng nhận lần đầu; Giám sát và chứng nhận lại; Sử dụng biểu tượng (logo) được chứng nhận ... là các thông tin mà các tổ chức cần quan tâm....
03/04/2013 - | Nguồn tin : vpc.vn

Công cụ quản lý chất lượng và sự tụt hậu nửa thế kỷ

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp, bài viết kỳ 5 này trích đăng nội dung thảo luận xoay quanh chủ đềứng dụng các công cụ quản lý chất lượng....
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần III

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.4 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần II

Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần I

Nếu nói Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) là một công cụ quản lý của một tổ chức thì đánh giá chất lượng nội bộ là một hoạt động đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả, phù hợp và thích hợp của Hệ thống này. Phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Thang máy TID nhận chứng chỉ ISO 9001

Nhà máy Thang máy TID - Công ty CP TID vừa được Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert trao chứng chỉ ISO 9001:2008 cho hoạt động sản xuất thang máy trong niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên...
02/04/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions

Trung tâm YTDP Quảng Trị thành công trong áp dụng ISO/IEC 17025

Tháng 5/2012, đoàn đánh giá của Văn phòng công nhận BOA đã kiến nghị công nhận cho Hệ thộng quản lý chất lượng phòng thí nghiệm theo ISO/ IEC 17025:2005 cho Khoa xét nghiệm - Trung tâm Y tế Dự phòng Quảng Trị trong niềm hân hoan phấn khởi của Lãnh đạo, cán bộ Trung tâm và nhóm tư vấn của P & Q......
02/04/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions

Môi trường và ISO 14000 ở các doanh nghiệp Việt Nam

Công nghiệp hóa nhanh và hiện đại đã đem lại cho người dân mức sống cao hơn nhưng mặt trái của nó là môi trường sống bị tàn phá, hủy hoại nghiêm trọng. Số liệu thống kê của Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm môi trường – Bộ Công an cho thấy, tính đến giữa năm 2010, cả nước đã phát hiện 3.600 vụ vị......
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Hướng dẫn thiết lập chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp

Một tuyên bố chính sách bằng văn bản giúp thúc đẩy một Hệ thống Quản lý ATSKNN. Chính sách này cần phản ảnh những nhu cập đặc biệt của môi trường làm việc và cần được xem xét, cập nhật một cách định kỳ. Bài viết này nhằm hướng dẫn tổ chức trong việc thiết lập và áp dụng một chính sách ATSKNN vào tổ......
31/03/2013 - P&Q Solutions biên dịch | Nguồn tin : Canadian Centre for Occupational Health and Safety

Nhận diện các lãng phí trong quá trình sản xuất kinh doanh

Một trong các câu hỏi đầu tiên mà các tổ chức cần đặt ra khi xây dựng thực hiện chương trình tiết kiệm của mình là phải nhận dạng hoạt động nào trong chuỗi các hoạt động sản xuất, kinh doanh có khả năng phát sinh lãnh phí để từ đó có thể thực hiện chương trình được tiết kiệm...
31/03/2013 - | Nguồn tin : QUACERT

Mô hình quản lý chất lượng trong doanh nghiệp: Chiếc áo cộc lỗi mốt

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Khái niệm bị bó hẹp và Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lượctrong cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Khái niệm bị bó hẹp: Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lược

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về nội dung cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen, bài viết kỳ này trích đăng hai nội dung thảo luận về Khái niệm......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Quản lý chất lượng để thành công bền vững

“…các giải pháp “chữa cháy” mà nhiều doanh nghiệp áp dụng trong thời gian vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ và kết thúc “vai trò lịch sử” của mình. Đây là lúc các doanh nghiệp cần xem xét và tìm cho mình những giải pháp mang tính căn bản, cân bằng để giúp đạt được thành công bền vững.”...
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Tổng giám đốc TOYOTA nói gì trong khủng hoảng

Toyota đã và đang là “biểu tượng” về quản lý chất lượng không chỉ trong ngành ô tô mà đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Những người trong nghề quản lý chất lượng đặc biệt quan tâm đến điều gì đã xảy ra với Toyota khi để xảy ra sự kiện triệu hồi sản phẩm lớn chưa từng thấy trong lịch sử và......
31/03/2013 - Agence France-Presse (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Industryweeks.com

Lỗi chân ga – Sai lỗi lớn đã xảy ra ở đâu với TOYOTA

Trong khi Toyota đã phát triển để trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tập đoàn này lại thất bại trong việc điều chỉnh cơ cấu của mình để thích nghi mới quy mô hoạt động mới. Và trong nỗ lực nhằm mang lại lợi nhuận và doanh số, Toyota có thể đã bỏ qua các nguyên lý cơ bản đã từng là nền......
31/03/2013 - Alex Taylor III (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : CNN.COM

ISO 9004:2009 và con đường đến “sự thành công bền vững”

Ấn phẩm ISO 9004 vừa xuất bản cung cấp mô hình “sự thành công lâu dài” cho các tổ chức đang tồn tại trong một môi trường đầy phức tạp, khắt khe và luôn biến động như hiện nay. ISO 9004:2009, Quản lý sự thành công lâu dài của tổ chức – Phương pháp tiếp cận quản lý chất lượng, là phiên bản thứ ba của......
31/03/2013 - | Nguồn tin : TCVN-NET

Quản lý chất lượng – Thế giới của các vòng tròn P-D-C-A

Bạn đã bao giờ quan sát một người đi xe đạp trên đoạn đường xấu chưa? Người này vừa phải đạp liên tục để xe không bị dừng lại, vừa phải quan sát xung quanh để tránh tất cả các chướng ngại vật và rủi ro có thể xảy ra. Trong cuộc sống, có một ngành nghề ít nhiều cũng sở hữu những nét đặc thù như thế.......
31/03/2013 - Vietnamskills | Nguồn tin : Vietnamskills

  Trang trước  1, 2, 3 ... , 10, 11, 12  Trang sau

Tìm thấy tổng cộng 229 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn