Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần III

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.4 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp: Nhiều cỏ dại hơn vườn hoa đẹp

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Mô hình tổ chức chất lượng - chiếc áo cộc lỗi mốt, cuộc trò chuyện kỳ này giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen xoay quanh......
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Áp dụng ISO 14001:2004 giấc mơ có thật về bảo vệ môi trường

Số liệu thống kê hoạt động công nghiệp ngày càng làm cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường và kết quả là làm suy thoái chất lượng sống của cộng đồng. Điển hình như vụ Vedan (Đồng Nai) và Miwon (Phú Thọ) hay Tung twang (Hải Dương) đã để lại hậu quả nặng nề về môi trường mà khó có thể phục hồi được.......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Hướng dẫn thiết lập chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp

Một tuyên bố chính sách bằng văn bản giúp thúc đẩy một Hệ thống Quản lý ATSKNN. Chính sách này cần phản ảnh những nhu cập đặc biệt của môi trường làm việc và cần được xem xét, cập nhật một cách định kỳ. Bài viết này nhằm hướng dẫn tổ chức trong việc thiết lập và áp dụng một chính sách ATSKNN vào tổ......
01/04/2013 - P&Q Solutions biên dịch | Nguồn tin : Canadian Centre for Occupational Health and Safety

Vai trò của cắt giảm chi phí chất lượng trong suy giảm kinh tế

“Chi phí chất lượng” là gì và nó nằm ở đâu trong hoạt động của một doanh nghiệp. Chi phí này có vai trò và tác động như thế nào đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ theo nguyên tắc nào và cần được quản lý ra sao trong hệ thống quản trị của tổ chức....
31/03/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Nhận diện các lãng phí trong quá trình sản xuất kinh doanh

Một trong các câu hỏi đầu tiên mà các tổ chức cần đặt ra khi xây dựng thực hiện chương trình tiết kiệm của mình là phải nhận dạng hoạt động nào trong chuỗi các hoạt động sản xuất, kinh doanh có khả năng phát sinh lãnh phí để từ đó có thể thực hiện chương trình được tiết kiệm...
31/03/2013 - | Nguồn tin : QUACERT

Mô hình quản lý chất lượng trong doanh nghiệp: Chiếc áo cộc lỗi mốt

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Khái niệm bị bó hẹp và Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lượctrong cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Khái niệm bị bó hẹp: Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lược

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về nội dung cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen, bài viết kỳ này trích đăng hai nội dung thảo luận về Khái niệm......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Tổng giám đốc TOYOTA nói gì trong khủng hoảng

Toyota đã và đang là “biểu tượng” về quản lý chất lượng không chỉ trong ngành ô tô mà đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Những người trong nghề quản lý chất lượng đặc biệt quan tâm đến điều gì đã xảy ra với Toyota khi để xảy ra sự kiện triệu hồi sản phẩm lớn chưa từng thấy trong lịch sử và......
31/03/2013 - Agence France-Presse (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Industryweeks.com

Lỗi chân ga – Sai lỗi lớn đã xảy ra ở đâu với TOYOTA

Trong khi Toyota đã phát triển để trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tập đoàn này lại thất bại trong việc điều chỉnh cơ cấu của mình để thích nghi mới quy mô hoạt động mới. Và trong nỗ lực nhằm mang lại lợi nhuận và doanh số, Toyota có thể đã bỏ qua các nguyên lý cơ bản đã từng là nền......
31/03/2013 - Alex Taylor III (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : CNN.COM

Điểm danh 10 sai lỗi lớn nhất về chất lượng

Một trong những cách hiệu quả để cải tiến là học từ sai lỗi của người khác, và kinh nghiệm cho thấy rằng có rất nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn để học hỏi. Vấn đề khó khăn là làm sao để nhận diện và hiểu được chúng. Đáng tiếc là một số sai lỗi cứ lặp lại hết lần này đến lần khác. Những điều này......
31/03/2013 - Craig Cochran (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Quality Standards & Tools

ISO 10002:2004: Tiêu chuẩn hóa nghệ thuật giải quyết khiếu nại khách hàng

“Khiếu nại là một hình thức thể hiện sự không thỏa mãn đến một tổ chức về sản phẩm, hoặc bản thân quá trình xử lý khiếu nại của tổ chức khi mà sự trả lời hoặc giải quyết không rõ ràng và thỏa đáng”...
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Hội thảo "Vươn tới thành công bền vững - Tiếp cận trong quản lý chất lượng"

Trong ngày 9/4/2010, P & Q Solutions đã phối hợp cùng Bureau Veritas và Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) tổ chức hội thảo “Vươn tới thành công bền vững - Tiếp cận trong quản lý chất lượng” tại Hà Nội. Tham dự hội thảo có ngoài 60 đại biểu của hơn 30 doanh nghiệp đến từ các......
30/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo 5S và Kaizen trong xây dựng cho PVC

Ngày 17 và 24/10 vừa qua, Trung tâm tư vấn và cải tiến P & Q Kaizen, thuộc công ty P & Q Solutions đã thực hiện khóa đào tạo “5S và Kaizen” cho cán bộ nhân viên của Tổng công ty Cổ phần xây lắp dầu khí Việt Nam cùng Các đơn vị thành viên tại Văn phòng Tổng công ty và tại TP Vinh – Nghệ An. Ông Lê......
30/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo ISO 14000 dành cho VS Industry Việt Nam

Trong tháng 01 năm 2009, VS Industry Việt Nam đã phối hợp với P & Q Solutions tổ chức đào tạo nhắc lại cho các nhân viên quản lý của mình về Hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14000. Đây là một phần trong chương trình đào tạo hằng năm của VS Industry Việt Nam về các Hệ thống quản lý theo tiêu......
30/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Một số “mẹo” cho đánh giá chất lượng nội bộ theo ISO 9001

Đánh giá nội bộ là một công cụ quan trọng giúp Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL). Để duy trì HTQLCL và chứng nhận, hoạt động này cần được thực hiện một cách có tổ chức và hiệu quả. Đánh giá nội bộ là một hàn thử biểu cho sự toàn vẹn của hệ thống và các quá trình của cũng như khả năng của chúng......
28/03/2013 - Denise Robitaille (P & Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Qualitydigest.com

An toàn thực phẩm và thương mại: Phần thắng cho kẻ mạnh?

Các tiêu chuẩn quốc tế về An toàn thực phẩm, nội dung nóng bỏngvới các sản phẩm nông nghiệp, được xây dựng như thế nào để hạn chế những ảnh hưởng xấu đến xuất khẩu của các nước đang phát triển là vấn đề cần được quan tâm....
28/03/2013 - John S. Wilson và Tsunchiro Otsuki | Nguồn tin : Ngân hàng Thế giới

Cơ quan HCNN: Sợ “ISO” vì chưa hiểu “ISO”

“Các cơ quan chuyên môn khi xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 đều tăng thêm công việc và giấy tờ, đồng thời cán bộ được phân công vừa phải thực hiện công việc chuyên môn theo nhiệm vụ, vừa phải kiêm nhiệm công việc theo ISO nên gặp khó khăn về......
28/03/2013 - | Nguồn tin : QUACERT

10 nguy cơ với Hệ thống chất lượng sau chứng nhận

Với ước tính khoảng 10.000 Hệ thống quản lý chất lượng đã được chứng nhận,nhiều trường hợp trong số này đã không được duy trì tốt để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị áp dụng. Qua kinh nghiệm thực hiện các dự án đào tạo và tư vấn cải tiến, các chuyên gia của P & Q Solutions đã tổng hợp......
28/03/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Chất lượng, Quản lý chất lượng và Quản trị doanh nghiệp

Chất lượng là một trong những phạm trù quan trọng, gắn với lợi thế cạnh tranh cơ bản của doanh nghiệp. Thực tế cho thấy, việc hiểu đúng, đầy đủ khái niệm quản lý chất lượng và mối quan hệ của nó với quản trị kinh doanh nói chung góp phần quan trọng để hoạt động QLCL nói riêng và QTDN nói chung được......
28/03/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Trang sau

Tìm thấy tổng cộng 182 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn