00:57 ICT Thứ bảy, 11/05/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » Quality Guru

Quality Guru
Quality Guru
Taiichi Ohno

TAIICHI OHNO "NẾU BẠN SAI, HÃY THỪA NHẬN"

21:05 | 17/12/2016

Workplace Management là một cuốn sách ngắn, bao gồm 38 chương. Mỗi chương có độ dài 2 – 5 trang được Taiichi Ohno chia sẻ về những chủ đề cụ thể theo cách nói chuyện tự nhiên và đơn giản, mặc dù đôi khi có thể hơi khó đọc vì cách viết không theo thể loại “học thuật” thông thường. Workplace Management là cơ hội để học trực tiếp, nghe trực tiếp về Lean & Kaizen từ người được cho là kiến trúc sư của hệ thống này. Chương 2 "NẾU BẠN SAI, HÃY THỪA NHẬN" thảo luận về Quan niệm sai và sự sẵn sàng thừa nhận những sai sót của mình và cởi mở với những thay đổi như là một nền tảng cho cải tiến.

Nghề quản lý chất lượng : Ý tưởng và thực tiễn

Nghề quản lý chất lượng : Ý tưởng và thực tiễn

14:34 | 03/04/2013

"Khi bắt đầu thực hiện câu chuyện này, tôi có một ý nghĩ trong đầu là muốn tìm hiểu xem trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, việc chi tiêu ít đi của người tiêu dùng có, ở góc độ nào đó, làm cho các doanh nghiệp tập trung hơn vào chất lượng. Suy nghĩ ban đầu của tôi là khi túi tiền bị hạn hẹp hơn, người tiêu dùng có thể sẽ ưu tiên cho chất lượng nhiều hơn là giá cả."

DAVID C. CROSBY - Cả một đời theo đuổi sự hoàn hảo

DAVID C. CROSBY - Cả một đời theo đuổi sự hoàn hảo

14:10 | 03/04/2013

David C. Crosby - một bậc thầy về chất lượng, cha đẻ của lý thuyết “không sai lỗi – Zero Defect” đã qua đời vào ngày 15/11/2010. Ông hưởng thọ 80 tuổi.

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube