17:37 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » ĐÀO TẠO & SỰ KIỆN

Trại đào tạo Lean Manufacturing Marathon: Từ đột phá tư duy đến thực thi

Thứ hai - 29/07/2019 14:32 - 1328
    Chia sẻ:
LEAN MARATHON 2019 được kế thừa từ thành công của các Trại đào tạo “LEAN MARATHON” từ năm 2014 - 2018 và đã nhận được sự đánh giá cao của các lãnh đạo, cán bộ quản lý doanh nghiệp tham gia chương trình về tính đột phá trong tiếp cận và khả năng ứng dụng thực tiễn. LEAN SIX SIGMA MARATHON 2019 được hoàn thiện với 14 chuyên đề bao gồm khuôn khổ từ triển khai chiến lược, thiết kế & phát triển sản phẩm, sản xuất và phát triển chuỗi cung ứng. Phương thức TRẠI ĐÀO TẠO – tại khu nghỉ dưỡng phong cảnh hữu tình, sẽ mang lại cho các nhà quản lý doanh nghiệp TRẢI NGHIỆM ĐỘT PHÁ thông qua KHÔNG GIAN CHUYỂN ĐỔI TƯ DUY cần thiết cho khởi đầu thành công cho những nỗ lực chuyển đổi doanh nghiệp theo hướng TINH GỌN và BỀN VỮNG.
Lean Manufacturing Marathon  - Cơ hội ĐỘT PHÁ 2019
Theo thống kê của Bộ Công Thương, Việt Nam hiện có khoảng 1.800 doanh nghiệp thuộc khối công nghiệp hỗ trợ nhưng chỉ có khoảng 300 doanh nghiệp được tham gia vào chuỗi cung ứng của các công ty đa quốc gia (Honda, Toyota, SamSung, LG, Canon, …). Con số này chỉ ra rằng, năng lực cạnh tranh của nhiều doanh nghiệp chưa đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, tiến độ, chi phí, năng lực sản xuất, công nghệ …của các chuỗi cung ứng này.
Để hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Công thương) bảo trợ và phối hợp cùng P&Q Solutions tổ chức Trại đào tạo LEAN MARATHON 2019, thuộc đề án “
Tập huấn, tư vấn áp dụng phương pháp quản lý sản xuất tinh gọn LEAN tại các doanh nghiệp ngành công nghiệp dệt may, da giầy, nhựa, hóa chất, thép, năng lượng".
P&Q Solutions chào đón Quý khách hàng tham gia và trở thành
vận động viên - runners
của Hành trình:
LEAN MANUFACTURING MARATHON
Là chương trình đầu tiên tổng hợp các khái niệm, nguyên tắc, phương pháp và tiếp cận của Quản trị tinh gọn trong 14 module đào tạo, bao gồm: (1) Đột phá để thích nghi với thách thức; (2) JIT & dòng chảy liên tục; (3) JIT - Cơ chế kéo và hệ thống tiếp vận; (4) JIT & chuyển đổi sản xuất nhanh; (5) Jidoka & không lỗi chất lượng; (6) Công việc tiêu chuẩn; (7) Năng lực triển khai sản phẩm mới; (8) 5S nền tảng cơ bản của nhà máy; (9) Nhà máy trực quan; (10) Bảo trì năng suất tổng thể OEE; (11) Kỹ năng giải quyết vấn đề (5WHY); (12) Kaizen và chu trình DMAIC cải tiến; (13) Sơ đồ dòng chảy giá trị & Lean Scorecard; (14) Chuyển đổi doanh nghiệp theo Lean.
Là một mô hình mới hiệu quả trong đào tạo Năng suất & Chất lượng đang thu hút sự quan tâm và tham gia của rất nhiều Tổ chức, cá nhân và sự đánh giá cao từ Cục Công nghiệp, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ, trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Phía Bắc, Vụ Khoa học Công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ  Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng các địa phương..
Là tri đào tạo tập trung đặc biệt, nơi các học viên tham gia được cung cấp một lượng thông tin lớn với cường độ cao, cùng với sự chia sẻ giữa các doanh nghiệp có cùng nhu cầu với giảng viên tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về tư duy và tiếp cận trong quản trị tác nghiệp và cải tiến năng suất chất lượng. Cụ thể, học viên sẽ được trải nghiệm:
Nghiên cứu, suy ngẫm và thảo luận về các chủ đề, công cụ của PHƯƠNG THỨC LEAN SIX SIGMA 12 giờ mỗi ngày
Đồng hành cùng những người có chung niềm SAY MÊ TÌM HIỂU & THỰC HÀNH phương thức TINH GỌN
Được huấn luyện bởi những chuyên gia NHIỀU KINH NGHIỆM, SAY MÊ và TIÊN PHONG về tư vấn và đào tạo phương thức
LEAN SIX SIGMA
Môi trường học tập tách biệt với hoạt động sản xuất kinh doanh, nơi các Học viên tập trung tối đa trải nghiệm sự 
ĐỘT PHÁ về TƯ DUY
Hãy tham gia cùng chúng tôi và tìm hiểu tại sao có rất nhiều Nhà lãnh đạo, Quản lý cấp cao, cấp trung và các chuyên gia về cải tiến từ nhiều Doanh nghiệp đã dành trọn vẹn 03 ngày cuối tuần đồng hành cùng chuỗi Hành trình LEAN SIX SIGMA MARATHON trong suốt 2014-2018 như Cosmos, Technokom, Mạnh Quang, Vita,  PMTT, Imedia, EMTC, Hải Hà, Nhị Bình, Duy Khanh Kim Khí Thăng Long, Dược Hà Tĩnh, Nam Dược, Dược VPC, Groz Beckert Việt Nam, Viglacera Tiên Sơn, Thắng Lợi, Tomeco An Khang, Cosmos, Technokom, Bando, Vietrainbow Suzumoto, Việt Chuẩn, VPC –MS, Hùng Dũng, May Sông Hồng, Esquel Hòa Bình, Nhựa Châu Âu, Phong Nam, Hanel Xốp Nhựa, VNPT Technology và rất nhiều Công ty khác...
Đăng ký tham gia
Thông tin Giảng viên và Chuyên gia:
Ông Lê Chí Quân -  Chuyên gia Black Belt Lean Six Sigma, tư vấn cao cấp Lean Manufacturing thuộc mạng lưới Lean Transformation Group và P&Q Solutions;
Là một trong 08 kỹ sư Việt Nam đầu tiên của Toyota VN, với hơn 20 năm thực hành, đào tạo và hướng dẫn triển khai TPS (tiền thân của Lean Manufacturing) tại các nhà máy của Toyota và các doanh nghiệp trong cả nước, ông Lê Chí Quân hiện nay được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu về thực hành Lean Manufacturing tại Việt Nam. Ông Lê Chí Quân hiện là Chuyên gia tư vấn chính của P&Q Solutions và Lean Transformation Group.

Ông Phạm Minh Thắng - Chuyên gia Black Belt Lean Six Sigma, Giám đốc P&Q Solutions. 
Ông Thắng hiện nay là một trong số ít chuyên gia tư vấn/ giảng viên được đánh giá cao tại Việt Nam về các Hệ thống quản lý, các mô hình và công cụ cải tiến Năng suất–Chất lượng, Quản trị tinh gọn và cải tiến – Lean Six Sigma. Hoàn thành hơn 100 dự án tư vấn và gần 200 khóa đào tạo cho các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam, ông Thắng đã tích lũy nhiều kinh nghiệp tư vấn và đào tạo trong các ngành sản xuất, dịch vụ và xây dựng.
 
Thời gian & Địa điểm:
Tại Miền Nam:
06 - 08/09/2019

Tại Miền Bắc:
04 -06/10/2019
 
Phí tham gia:
2.500.000 VND/người dành cho khách hàng thuộc lĩnh vực: Nhựa, Cơ khí, Bao bì, Da giầy, May mặc, Thép, Hóa Chất, Năng lượng.
5.000.000 VNĐ/người,  áp dụng với khách hàng không thuộc lĩnh vực trê.
*Đã bao gồm học phí, tài liệu, hóa đơn, Teabreak, ăn trưa
 
Ưu đãi đặc biệt:
Sau trại đào tạo đào tạo, các doanh nghiệp tham gia được đội ngũ Chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions hỗ trợ áp dụng LEAN qua chương trình làm việc 01 ngày thăm quan, khảo sát và tư vấn nhanh cơ hội cải tiến theo các mô hình đánh giá quốc tế.

Liên hệ đăng ký:

Ms. Bùi Huệ
0904 606 995
buihue@pnq.com.vn

Ms. Hà Thúy
0936 356 646
 hathuy@pnq.com.vn
 
Hoặc bạn vui lòng nhấn Đăng ký 

Truyền thông nói về LEAN MARATHON
Phóng sự toàn cảnh
Phóng sự toàn cảnh LEAN MARATHON
Những hình ảnh khó quên...
"Mục đích chính của chương trình được thiết kế nhằm tạo điều kiện cho các Lãnh đạo doanh nghiệp và các Quản lý cấp cao của doanh nghiệp có các cơ hội tìm hiểu về một mô hình Quản trị tinh gọn hiện nay đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới để xác lập tư duy mới, cách nghĩ mới, cách tiếp cận mới trong Quản trị tác nghiệp và Quản lý sản xuất trong doanh nghiệp của mình, từ đó có những lộ trình và cách tiếp cận rõ ràng trong việc triển khai các triết lý và công cụ Quản trị tinh gọn vào trong doanh nghiệp "
"Các học viên sau khi tham gia chương trình đã có những biến chuyển mạnh mẽ về tư duy và có cách tiếp cận đúng trong quản trị tác nghiệp và cải tiến năng suất chất lượng, được trang bị đầy đủ về mặt kiến thức và công cụ triển khai và có khả năng hoạch định và quản lý chương trình chuyển đổi theo mô hình Quản trị tinh gọn tại doanh nghiệp của mình"
Liên kết với thư mời:
Ghé thăm Website của chúng tôi
Xem kênh YouTube của chúng tôi
Kết nối với chúng tôi qua Facebook
Tham gia Nhóm LeanTalks
Email đến Hỗ trợ khách hàng P&Q Solutions
Gác lại công việc và lo toan bộn bề hàng ngày để "nhập trại" và tập trung trọn vẹn 03 ngày cuối tuần trải nghiệm và đột phá tư duy với Hành trình LEAN SIX SIGMA MARATHON 2019 tại Khu du lịch Tam Đảo. Hãy liên hệ ngay với nhân viên điều phối chương trình hoặc nhấn nút đăng ký, chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn để xác nhận.
Đăng ký giữ chỗ ngay!
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube