Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần VII

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.5.2, 5.5.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Những điều cần biết về việc chứng nhận ISO 9001:2008

Lựa chọn tổ chức chứng nhận; Thủ tục đánh giá, cấp chứng nhận lần đầu; Giám sát và chứng nhận lại; Sử dụng biểu tượng (logo) được chứng nhận ... là các thông tin mà các tổ chức cần quan tâm....
03/04/2013 - | Nguồn tin : vpc.vn

Nghề quản lý chất lượng : Ý tưởng và thực tiễn

"Khi bắt đầu thực hiện câu chuyện này, tôi có một ý nghĩ trong đầu là muốn tìm hiểu xem trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, việc chi tiêu ít đi của người tiêu dùng có, ở góc độ nào đó, làm cho các doanh nghiệp tập trung hơn vào chất lượng. Suy nghĩ ban đầu của tôi là khi túi tiền bị hạn hẹp hơn,......
03/04/2013 - Raissa Carey (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : P&Q Solutions

Công cụ quản lý chất lượng và sự tụt hậu nửa thế kỷ

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp, bài viết kỳ 5 này trích đăng nội dung thảo luận xoay quanh chủ đềứng dụng các công cụ quản lý chất lượng....
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần III

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.4 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần II

Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần I

Nếu nói Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) là một công cụ quản lý của một tổ chức thì đánh giá chất lượng nội bộ là một hoạt động đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả, phù hợp và thích hợp của Hệ thống này. Phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

"Mẹo vặt" giúp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp

Tiết kiệm năng lượng trong doanh nghiệp đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí. Chi phí cho tiêu thụ điện chiếm một phần lớn trong ngân sách của doanh nghiệp, do đó tổ chức càng tiết kiệm được nhiều năng lượng thì lợi nhuận thu được sẽ càng lớn....
01/04/2013 - Vũ Thị Việt Hằng (Biên dịch) | Nguồn tin : www.business.qld.gov.au

Hướng dẫn thiết lập chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp

Một tuyên bố chính sách bằng văn bản giúp thúc đẩy một Hệ thống Quản lý ATSKNN. Chính sách này cần phản ảnh những nhu cập đặc biệt của môi trường làm việc và cần được xem xét, cập nhật một cách định kỳ. Bài viết này nhằm hướng dẫn tổ chức trong việc thiết lập và áp dụng một chính sách ATSKNN vào tổ......
01/04/2013 - P&Q Solutions biên dịch | Nguồn tin : Canadian Centre for Occupational Health and Safety

Vai trò của cắt giảm chi phí chất lượng trong suy giảm kinh tế

“Chi phí chất lượng” là gì và nó nằm ở đâu trong hoạt động của một doanh nghiệp. Chi phí này có vai trò và tác động như thế nào đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ theo nguyên tắc nào và cần được quản lý ra sao trong hệ thống quản trị của tổ chức....
31/03/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Mô hình quản lý chất lượng trong doanh nghiệp: Chiếc áo cộc lỗi mốt

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Khái niệm bị bó hẹp và Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lượctrong cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Khái niệm bị bó hẹp: Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lược

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về nội dung cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen, bài viết kỳ này trích đăng hai nội dung thảo luận về Khái niệm......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

ISO 9004:2009 và con đường đến “sự thành công bền vững”

Ấn phẩm ISO 9004 vừa xuất bản cung cấp mô hình “sự thành công lâu dài” cho các tổ chức đang tồn tại trong một môi trường đầy phức tạp, khắt khe và luôn biến động như hiện nay. ISO 9004:2009, Quản lý sự thành công lâu dài của tổ chức – Phương pháp tiếp cận quản lý chất lượng, là phiên bản thứ ba của......
31/03/2013 - | Nguồn tin : TCVN-NET

Năng suất chất lượng – Nền tảng để phát triển bền vững

Đây là chủ đề chính của Hội nghị Chất lượng Việt Nam lần thứ 7 và Diễn đàn Năng suất Chất lượng lần thứ 14 diễn ra ngày 4-5/12/2009 tại Hà Nội. Sau 10 năm với những thành tựu phát triển kinh tế vượt bậc, nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng đang trải qua những thách thức to......
31/03/2013 - | Nguồn tin : vpc.vn

Hệ thống chất lượng: chìa khóa thành công của tổ chức giáo dục

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 không chỉ trở thành một chứng nhận khẳng định thương hiệu của các tập đoàn, các công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm. Mà giờ đây, các trường đại học, các tổ chức giáo dục lớn cũng đã và đang củng cố uy tín, chất lượng dịch vụ đào tạo của......
31/03/2013 - | Nguồn tin : vinacert.vn

Quản lý chất lượng – Thế giới của các vòng tròn P-D-C-A

Bạn đã bao giờ quan sát một người đi xe đạp trên đoạn đường xấu chưa? Người này vừa phải đạp liên tục để xe không bị dừng lại, vừa phải quan sát xung quanh để tránh tất cả các chướng ngại vật và rủi ro có thể xảy ra. Trong cuộc sống, có một ngành nghề ít nhiều cũng sở hữu những nét đặc thù như thế.......
31/03/2013 - Vietnamskills | Nguồn tin : Vietnamskills

4 đặc điểm của một hướng dẫn công việc hiệu quả

Hướng dẫn công việc là một công cụ giúp người lao động thực hiện công việc đúng và chính xác, và như vậy mục đích của Hướng dẫn công việc là chất lượng và đối tượng sử dụng là những người công nhân. Đáng tiếc là trong rất nhiều trường hợp, các bản hướng dẫn công việc không có liên hệ nhiều với mục......
31/03/2013 - P&Q Solutions biên dịch | Nguồn tin : Qualitydigest.com

ISO 10002:2004: Tiêu chuẩn hóa nghệ thuật giải quyết khiếu nại khách hàng

“Khiếu nại là một hình thức thể hiện sự không thỏa mãn đến một tổ chức về sản phẩm, hoặc bản thân quá trình xử lý khiếu nại của tổ chức khi mà sự trả lời hoặc giải quyết không rõ ràng và thỏa đáng”...
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Cập nhật ISO 9001:2008: Cơ hội cải tiến Hệ thống chất lượng

Ngày 14/11/2008 Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) đã chính thức ban hành phiên bản 2008 của tiêu chuẩn ISO 9001 – đang được áp dụng tại hơn 1 triệu tổ chức trên toàn thế giới. Các tổ chức đã có HTQLCL được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 sẽ có tối đa 24 tháng (đến ngày 14/12/2010) để......
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Hội thảo "Vươn tới thành công bền vững - Tiếp cận trong quản lý chất lượng"

Trong ngày 9/4/2010, P & Q Solutions đã phối hợp cùng Bureau Veritas và Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) tổ chức hội thảo “Vươn tới thành công bền vững - Tiếp cận trong quản lý chất lượng” tại Hà Nội. Tham dự hội thảo có ngoài 60 đại biểu của hơn 30 doanh nghiệp đến từ các......
30/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

  Trang trước  1, 2, 3 ... , 10, 11, 12  Trang sau

Tìm thấy tổng cộng 225 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn