Kết quả tìm kiếm trên Tin tức
Nhà máy sản xuất nước ngọt lớn nhất Châu Âu tại Wakefield, Vương quốc Anh của Coca Cola đã được SGS đánh giá và cấp chứng chỉ cho Hệ thống
quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO 50001:2011. Đây là một phần trong nỗ lực của Coca Cola theo đuổi tham vọng cắt giảm chi phí, mức tiêu thụ năng lượng, giảm......
03/04/2013 - Vũ Thị Việt Hằng (Biên dịch) | Nguồn tin : P&Q Solutions
Hiện nay, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và
hiệu quả là một trong những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Thiết lập, áp dụng và duy trì Hệ thống
Quản lý Năng lượng theo Tiêu chuẩn ISO 50001:2011 được coi là giải pháp hữu
hiệu cho vấn đề
quản lý năng lượng tại doanh nghiệp....
03/04/2013 - Vũ Thị Việt Hằng | Nguồn tin : P&Q Solutions
Tiêu chuẩn về
quản lý năng lượng ISO 50001 được áp dụng thử nghiệm tại 2 doanh nghiệp điểm, 1 doanh nghiệp lớn và 1 doanh nghiệp nhỏ, đã đem lại những kết
quả tích cực về mặt tài chính và cải tiến bền vững việc sử dụng
hiệu quả năng lượng....
03/04/2013 - | Nguồn tin : ISO.ORG
Khái niệm về chất lượng là một phần cốt lõi của rất nhiều ý tưởng của chúng ta về
quản lý
hiệu quả và sự lãnh đạo, và các chương trình như
Quản lý chất lượng toàn diện và Six Sigma đã và đang là trung tâm của thành công tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions
Mỗi MTCL cần được thiết lập trên nguyên tắc S.M.A.R.T.E.R. (Specfic, Measurable, Agreed, Realistic, Timed, Engaged & Relevant). Thiết lập và kiểm tra các MTCL theo nguyên tắc SMARTER sẽ giúp hoàn thiện các MTCL và loại bỏ những MTCL không thích hợp, đồng thời tạo điều kiện và môi trường thuận lợi......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions
Hệ thống
quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 hiện đang là một trong những mô hình
quản lý theo tiêu chuẩn được ứng dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions
Mục tiêu chất lượng là một yếu tố quan trọng trong định hướng và cải tiến Hệ thống
quản lý chất lượng theo ISO 9000. Việc xác định được một cách chính xác các phạm vi và đối tượng của MTCL giúp tổ chức có được các MTCL cân bằng, có hệ thống và thúc đẩy nỗ lực cải tiến liên tục....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions
Tiếp theo các phần giới t
hiệu lần trước, phần này giới t
hiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.5.2, 5.5.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions
Tiếp theo các phần giới t
hiệu lần trước, phần này giới t
hiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.4.2 và 5.5.1 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions
"Khi bắt đầu thực hiện câu chuyện này, tôi có một ý nghĩ trong đầu là muốn tìm hiểu xem trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, việc chi tiêu ít đi của người tiêu dùng có, ở góc độ nào đó, làm cho các doanh nghiệp tập trung hơn vào chất lượng. Suy nghĩ ban đầu của tôi là khi túi tiền bị hạn hẹp hơn,......
03/04/2013 - Raissa Carey (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : P&Q Solutions
Tiếp theo các phần giới t
hiệu lần trước, phần này giới t
hiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.1 và 5.2 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions
Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp, bài viết kỳ 5 này trích đăng nội dung thảo luận xoay quanh chủ đềứng dụng các công cụ
quản lý chất lượng....
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions
Tiếp theo các phần giới t
hiệu lần trước, phần này giới t
hiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.4 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions
Tiếp theo phần giới t
hiệu lần trước, phần này giới t
hiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions
Nếu nói Hệ thống
quản lý chất lượng (HTQLCL) là một công cụ
quản lý của một tổ chức thì đánh giá chất lượng nội bộ là một hoạt động đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo tính
hiệu lực,
hiệu quả, phù hợp và thích hợp của Hệ thống này. Phần này giới t
hiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions
Tháng 9 vừa qua, trên cơ sở chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đã sử dung dịch vụ tư vấn ISO 14000, P & Q Solutions đã kết hợp cùng Công ty Nexans Việt Nam thực hiện đào tạo khóa Chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống
quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho các cán bộ
quản lý và đánh......
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions
Trong tháng 11/2008, P & Q Solutions và Bệnh viện nhi Nghệ An đã thành lập nhóm dự án và tiến hành khởi động chương trình triển khai KPIs và mục tiêu theo mô hình Balanced Scorecard...
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions
Nhà máy Thang máy TID - Công ty CP TID vừa được Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert trao chứng chỉ ISO 9001:2008 cho hoạt động sản xuất thang máy trong niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên...
02/04/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions
Trong ba ngày 12 – 14 tháng 7 năm 2010, tại văn phòng của CO.OPMART Hà Nội, P & Q Solutions đã thực hiện khóa đào tạo Chuyên gia đánh giá nội bộ HTQLCL theo ISO 9001:2008 dành cho CO.OPMART Hà Nội và Hà Tĩnh. Tham gia khóa đào tạo có cán bộ
quản lý và gần 20 nhân sự là chuyên gia đánh giá nội bộ của......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions
Trong tháng 4 vừa qua, Trung tâm tư vấn và cải tiến P & Q Kaizen thuộc Công ty P & Q Solutions đã thực hiện đào tạo “5S và Kaizen” cho cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Vina Foods Kyoei . Ông Lê Chí Quân - Giám đốc trung tâm trực tiếp tham gia đào tạo và thảo luận....
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions
Trang trước 1,
2,
3 ...
17,
18,
19,
20 Trang sau
Tìm thấy tổng cộng 400 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!
Mở rộng trên Internet :