Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Với mục tiêu trở thành đối tác của các doanh nghiệp về đào tạo và phát triển nhân sự trong lĩnh vực năng suất, chất lượng, P & Q Solutions luôn đặt trọng tâm vào hoạt động tìm hiểu nhu cầu đào tạo; nghiên cứu và xây dựng nội dung đào tạo phù hợp; phát triển các hình thức, phương pháp đào tạo sáng......
PNQ SOLUTIONS cung cấp các dịch vụ: Tái cơ cấu quá trình theo Lean, 5S và Quản lý trực quan, TPM, Quản lý sản xuất, Mạng lưới QA/QC. Tuy nhiên, nội dung chi tiết đang được chúng tôi xây dựng lại. Xin mời bạn vui lòng quay lại trong thời gian tới. Trân trọng cảm ơn!...
Cuối tháng 10/2015, Ariston đã hợp tác cùng P&Q Solutions trong chương trình đào tạo:“Ứng dụng 7 công cụ QC, SPCs, Kế hoạch kiểm soát và Poka Yoke”cho các cán bộ sản xuất, đảm bảo chất lượng....
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Trong các năm 2008-2010, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) triển khai một nhiệm vụ cấp bộ để Phổ biến áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện - TQM cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nhiệm vụ này được xem như đã đặt nền tảng cho phong trào áp dụng TQM trong quản trị chất lượng của......