15:16 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » ĐÀO TẠO & SỰ KIỆN

Đào tạo "Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc"

Thứ bảy - 27/09/2014 09:06 - 1783
    Chia sẻ:
Giao tiếp trong công việc là kỹ năng sinh tồn đầu tiên trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Khác với cuộc sống hàng ngày, giao tiếp trong công việc xảy ra với hoạt động tác nghiệp, điều hành tổ chức và có những nguyên tắc đòi hỏi phương pháp và kỹ năng riêng. Để giúp học viên có các phương pháp, kỹ năng, P&Q Solutions tổ chức khóa đào tạo: “KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ TRONG CÔNG VIỆC” vào ngày 11 & 18/10/2014, tại số 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC
Cung cấp cho học viên những KIẾN THỨC, PHƯƠNG PHÁP và KỸ NĂNG cần thiết cho việc thực hiện một cách hiệu quả các tình huống và hình thức giao tiếp trong công việc
NỘI DUNG
I. Tổng quan về quá trình giao tiếp
  • Quá trình giao tiếp: Chu trình và các yếu tố,
  • Các hình thức giao tiếp: mục đích, đối tượng, môi trường và đặc điểm,
  • Các nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp hiệu quả,
  • Những rào cản thường gặp trong giao tiếp,
  • Thực hành và thảo luận tình huống giao tiếp.
II. Giao tiếp trong công việc
  • Các tình huống giao tiếp trong công việc: đối tượng, mục đích, hình thức và yêu cầu,
  • Một số nguyên tắc của giao tiếp trong công việc,
  • Thực hành và thảo luận tình huống giao tiếp trong công việc.
III. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc
  • Giao tiếp trực tiếp (mặt đối mặt),
  • Giao tiếp qua điện thoại,
  • Giao tiếp qua email/công cụ chat/mạng xã hội,
  • Thực hành và thảo luận tình huống giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại.
IV. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc (tiếp theo)
  • Giao tiếp qua công văn,
  • Giao tiếp qua báo cáo,
  • Thực hành và thảo luận tình huống giao tiếp bằng văn bản..
V. Kỹ năng tổ chức cuộc họp nhóm
  • Chuẩn bị làm chủ cuộc họp: mục đích, nội dung, đối tượng và môi trường,
  • Thực hiện và kiểm soát cuộc họp,
  • Kết luận và kế hoạch tiếp theo,
  • Hãy là các "thành viên tham dự" tích cực,
  • Thực hành và thảo luận tình huống họp nhóm
VI. Kỹ năng thuyết trình
  • Chuẩn bị một tài liệu thuyết trình hiệu quả,
  • Phương pháp và các nguyên tắc thực hiện thuyết trình,
  • Kiểm soát các tình huống phát sinh,
  • Thực hành và thảo luận tình huống chuẩn bị nội dung và thực hiện thuyết trình
Tổng kết và đánh giá khóa đào tạo
Làm bài kiểm tra kết thúc khóa đào tạo
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
  • Các nhân viên quản lý và giám sát
PHÍ THAM DỰ
1.800.000đ/ 01 đại biểu (Bao gồm: tài liệu, chứng chỉ, giải khát giữa giờ, ăn trưa và các chi phí tổ chức khác)
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM
  • 8h 30' - 17h, ngày 11 & 18 tháng 10 năm 2014;
  • P902, 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ THAM DỰ
Điện thoại văn phòng: 04 3793 0696 - Fax: 04 3793 0695 hoặc liên hệ trực tiếp
  • Ms. Bùi Thị Huệ,                            Email: buihue@pnq.com.vn - Di động: 0904 606 995
Chú ý
  • Thời gian nghỉ trưa từ 12:00-13:30, nghỉ giải lao từ 10:00-10:15 và 15:00-15:15,
  • Tài liệu cho khóa học do P & Q Solutions cung cấp bao gồm tài liệu bài giảng, tài liệu thảo luận và các tài liệu tham khảo cho các chủ đề thảo luận.

Nguồn tin: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube